Trong năm 2021, sự tăng trưởng của Ducati đến ở tất cả các quốc gia chính, bắt đầu từ Hoa Kỳ, nơi giành lại vị trí dẫn đầu thị trường cho Ducati với 9.007 chiếc, tương ứng với mức tăng 32% vào năm 2020, tiếp theo là Ý với 8.707 xe (+ 23%). vào năm 2020) và của Đức với 6.107 chiếc (+ 11% vào năm 2020). Thị trường Trung Quốc cũng tăng trưởng với 4.901 xe máy (+ 21%), cũng như thị trường Pháp với 4.352 (+ 12%) và thị trường Anh với 2.941 chiếc (+ 30%).
Thành công to lớn đạt được trong năm được khẳng định với Multistrada V4, cho đến nay là chiếc xe mô tô bán chạy nhất và được yêu thích nhất của Ducatisti vào năm 2021 với 9.957 xe được giao cho khách hàng. Tiếp theo là gia đình Ducati Scrambler 800 với 9.059 chiếc và Monster với 8.734 xe được bán ra.
Những kết quả này đã đạt được bất chấp tình hình khó lường do cuộc khủng hoảng nguồn cung đã diễn ra trong một thời gian. Nó vẫn còn là một tình huống rất biến động và dự định sẽ tiếp tục xa hơn.
Vào năm 2022, Ducati đã giới thiệu tới công chúng 9 mẫu xe mới trong chuỗi sự kiện Ducati World Première web, giúp tạo ra một dòng xe hoàn chỉnh hơn, sẵn sàng đáp ứng mong muốn của mọi loại xe mô tô. Kỳ vọng đặc biệt cao đối với DesertX, chiếc xe Ducati được thiết kế để đáp ứng những cung đường địa hình khắt khe nhất với bánh trước 21inch và bánh sau 18 inch, hệ thống treo dài và khoảng sáng gầm xe rộng rãi.
Một chiếc mô tô đưa Ducati vào một thế giới hoàn toàn mới, một biểu tượng về cách thương hiệu có thể mở rộng tầm nhìn mà không đánh mất nguồn gốc và bản sắc thể thao của nó, như đã được chứng minh bởi Panigale V4, trong bước tiến hóa mới nhất, trở thành phương tiện gần nhất với Xe đạp MotoGP mà người đi xe mô tô có thể sử dụng.
Francesco Milicia, Phó Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi của Ducati toàn cầu: "Với 59.447 chiếc xe máy được giao cho khách hàng, Ducati ghi dấu ấn lịch sử và một lần nữa nhấn mạnh sự vững chắc của mình, bất chấp những khó khăn gặp phải trên tất cả các lĩnh vực do khủng hoảng nguồn cung cấp. Doanh số bán hàng tăng trưởng hai con số ở tất cả các quốc gia lớn, từ Hoa Kỳ đến Úc, nơi công ty con mới đã đạt được mức tăng 50%. Những kết quả này cũng là kết quả của công việc phi thường nhằm cải thiện liên tục mạng lưới bán hàng toàn cầu cả về số lượng, với 84 đại lý, và về mặt định tính, tập trung vào số hóa các quy trình và đa kênh để đảm bảo cho Ducatisti của chúng tôi một trải nghiệm "khó quên", phản ánh đầy đủ các giá trị của công ty. Giờ đây, chúng tôi đang bắt đầu năm 2022 với một phạm vi thậm chí còn hoàn thiện hơn, vốn đã nhận được nhiều lời khen ngợi như được chứng minh bởi danh mục đặt hàng tốt nhất từ trước đến nay vào đầu năm. "