Khoảng 60 kĩ sư lắp ráp tại Audi đang sử dụng các cấu trúc hỗ trợ bên ngoài vào thời điểm này trong nhiều tuần tại các trạm lắp ghép bao gồm cửa hàng sơn, lắp ráp tại nhà máy Ingolstadt.
Khoảng 60 nhân viên đang sử dụng các cấu trúc hỗ trợ bên ngoài này tại thời điểm này trong khoảng vài tuần tại các máy trạm được chọn trong cửa hàng sơn, lắp ráp và xây dựng công cụ của nhà máy Ingolstadt.
“Nhân viên của chúng tôi là tài sản quan trọng nhất của chúng tôi. Bằng cách giảm gánh nặng tại các trạm, chúng tôi có thể giúp tăng cường sức khoẻ và phúc lợi của họ, công nghệ mới như khung xương trợ lực ngày càng phát triển và được sản xuất tốt hơn.” Peter Kossler, thành viên hội đồng quản trị chuyên về sản xuất và hậu cần của Audi cho biết.
Mục đích nghiên cứu của Audi nhằm tìm hiểu xem có hạn chế nào về chuyển động hay không, hãng đã hỗ trợ cho những kĩ sư lắp ráp đủ chưa, hay vật liệu làm ra khung xương sẽ như thế nào sau khi được đeo 1 thời gian. Các thử nghiệm toàn diện đã được thiết lập để giúp điều chỉnh khung xương trợ lực theo nhu cầu của kĩ sư lắp ráp, thử nghiệm cả tĩnh và động, lắp đặt dây phanh, tấm lót và bảo vệ chống ăn mòn.
Audi đang thử nghiệm mẫu Paexo từ hãng Ottobock và Skelex 360 từ hãng Skelex với 2 bộ khung xương trợ lực được đeo như balo trên vai và giữ cố định bằng dây đai quanh hông. Vỏ cánh tay được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ cánh tay khi người dùng làm việc trên cao. hấp thu một phần trọng lượng của cánh tay và chuyển hướng nó đến hông thông qua các cấu trúc hỗ trợ. Điều này được thực hiện hoàn toàn bằng cơ học và không có bất kỳ ổ đĩa cơ giới nào.
Nhà sản xuất ô tô Đức đã sử dụng khung xương trợ lực trong khoảng 4 năm nay để cải thiện công thái học cho nhân viên của mình với các hệ thống khác nhau trong các dự án thí điểm. Ralph Hensel, một chuyên gia về khung xương trợ lực tại Audi cho biết: “Trọng tâm của việc này tăng lợi ích công thái học, thoải mái và giảm gánh nặng cho nhân viên của chúng tôi. Khung xương trợ lực sẽ được kiểm tra chéo ở các trạm khác nhau trước khi sử dụng dài hạn.”