Gần 3 năm trước, Lamborghini đã giới thiệu siêu xe Huracan phiên bản Avio tại Geneva, một phiên bản giới hạn nhằm tôn vinh Không quân Ý. Từ đó tới nay, 1 trong 250 chiếc Huracan Avio tiếp tục trải qua những thay đổi riêng, được độ lại. Những bản nâng cấp này không tăng hiệu suất của động cơ V10 5.2L mà chỉ thay đổi vẻ ngoài và tính khí động học.
Gói trang bị khí động học được hãng độ Luethen Motorsport, Đức có trụ sở tại Hamburg phát triển. Chiếc xe sẽ có 2 cánh gió nhỏ ở đầu xe chia đều sang 2 bên, hốc hút gió bên hông và cánh gió làm từ carbon ở phía sau.
Ngoài ra, la zăng của xe đến từ hãng Roc Schmiderader FL với 10 chấu kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.
Về cơ bản, những chi tiết khác trên Lamborghini Huracan Avio vẫn được giữ nguyên. Tất cả các phiên bản Avio đều có logo L63 ở cửa xe, bao gồm chữ L là viết tắt của Lamborghini, trong khi 63 là để chỉ năm thành lập hãng.
Huracan Avio vẫn trang bị động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên cho công suất 610 mã lực và mô men xoắn 560 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.