Trở lại những ngày đầu của Skoda khi hãng xe này vẫn mang tên những người sáng lập của hãng, Laurin và Klement với dòng xe BSC đã giúp thương hiệu này vượt ra ngoài lãnh thổ Cộng hoà Séc. Dòng xe thể thao nhất của họ, mẫu xe BSC được xuất xưởng chỉ với 12 người lắp ráp.
Chiếc xe đầu tiên lăn bánh vào ngày 10/6/1908 trong khi chiếc xe cuối cùng xuất xưởng vào ngày 20/10 cùng năm đó.
Laurin & Klement đã bán cả 2 chiếc BSC, trong đó chiếc đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn với đầy đủ những thành phần, khung gầm chắc chắn. Trong khi đó, chiếc BSC đầu tiên chỉ có 10 mã lực thì chiếc BSC thứ 2 được tinh chỉnh lên tới 12 mã lực. Chỉ với 2 mã lực nhưng đó đã là một mẫu xe thể thao đầy quyền lực trong những năm đầu của thế kỉ 20.
Hiện nay, chỉ còn duy nhất 1 chiếc BSC và đã được phục hồi toàn diện trong hơn 2 năm. Skoda đã khôi phục lại những thành phần quan trọng của mẫu Laurin & Klement BSC bao gồm cả động cơ 2 xi lanh, làm mát bằng nước dung tích 1.4L công suất 12 mã lực.
Mẫu xe BSC đã 110 tuổi và là một trong những chiếc xe có giá trị nhất từng được trưng bày tại bảo tàng Mladá Boleslav. Một số người sẽ ngạc nhiên khi đây không phải là chiếc xe đầu tiên được phục chế tại bảo tàng này.