Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 vươn lên vị trí dẫn đầu với 1,448 xe bán ra, tăng trưởng 30.2% so với tháng trước đó, đạt 5,089 xe cộng dồn 4 tháng đầu năm.Trong khi đó, mẫu sedan hạng B Accent ở vị trí thứ 2, sụt giảm nhẹ so với tháng trước, với 1,427 xe bán ra trong tháng 4, và đạt 5,736 xe cộng dồn. Cả 2 mẫu xe chủ lực của Hyundai trở lại vị trí dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam trong 1 tháng toàn thị trường đi xuống.
Mẫu xe hạng C Elantra có doanh số 572 xe, giảm nhẹ với tháng trước. Theo nhiều thông tin, phiên bản mới của mẫu xe này cũng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Mẫu Elantra 2019 hiện tại đã có mặt tại nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình và chờ ra mắt. Xe dự kiến vẫn sẽ có 2 phiên bản với thiết kế hoàn toàn mới.
Riêng mẫu xe Santa Fe cũng chứng kiến sự tăng trưởng 23.9%, đạt 756 xe trong tháng 4, cộng dồn 2,678 xe 4 tháng đầu năm. Kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2019, mẫu xe này luôn được người tiêu dùng săn đón mặc dù phải mua thêm phụ kiện tại đại lý mới được nhận xe sớm. Hai mẫu xe còn lại là Kona và Tucson vẫn có doanh số ổn định và chỉ sụt giảm nhẹ.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công trong tháng 4/2019 (đơn vị: xe):