Có vẻ như XUV300 là một trong những chiếc xe Mahindra tuân thủ theo chuẩn phát thải BS-VI của Ấn Độ.
Theo Autocarindia, chiếc xe chạy thử nghiệm trong hình đang dùng biển số tạm và có dán nhãn BS-VI trên nắp nhiên liệu. Điều này cho biết, chiếc ô tô đang được thử nghiệm với động cơ tuân thủ theo chuẩn phát thải BS-VI dưới mui xe.
Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định chiếc SUV XUV300 trong hình dùng động cơ diesel hay xăng.
Theo Mahindra, sau khoảng hai tháng rưỡi kể từ khi ra mắt, XUV300 đã vượt qua con số 26.000 lượt đặt trước. Cũng theo nhà sản xuất của Ấn Độ, nhu cầu đa số cho chiếc SUV là biến thể cao cấp nhất, chiếm 70% tổng số đơn hàng.
XUV300 được cung cấp trong bốn biến thể và hai tùy chọn động cơ. Động cơ diesel 1,5 lít, bốn xi-lanh, tạo ra 117 mã lực và mô-men xoắn 300Nm. Động cơ xăng tăng áp 1,2 lít, ba xi-lanh, tạo ra 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Cả hai đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Mahindra xác nhận rằng phiên bản tự động AMT của XUV 300 cũng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
Về thiết bị và tính năng an toàn, XUV300 được trang bị một loạt các tính năng đầu tiên của phân khúc như bảy túi khí, cảm biến đỗ xe phía trước, gương cánh được sưởi ấm, kiểm soát ổn định điện tử, ABS và phanh đĩa trên cả bốn bánh.
Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, cảm biến đỗ xe phía trước và camera lùi.
XUV300 có mức giá rẻ, bắt đầu từ 7,90 lakh (khoảng 257 triệu đồng) cho biến thể cơ sở và tăng lên 11,99 lakh (gần 400 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.
Mahindra XUV300 sẽ đối đầu với các đối thủ trong phân khúc SUV nhỏ gọn như Maruti Suzuki Vitara Brezza, Ford EcoSport và Tata Nexon.