Động cơ được ứng dụng những công nghệ sử dụng trên xe đua F1, vì thế nó khá thú vị.
Thông số của hệ thống Hybrid được thể hiện trong ô thông số phía dưới, bên phải, có chữ EQ. Quá trình nạp điện diễn ra khi giảm tốc, nạp nhiều hay ít thì do cách giảm tốc (thả trôi, phanh từ từ hay phanh gấp..).
Quá trình vận hành mô tơ điện thể hiện ở chiều ngược lại, việc mô tơ điện giải phóng bao nhiêu công suất phụ thuộc vào người lái muốn bao nhiêu. Ở chế độ nhiều nhất thì hệ thống này cho thêm 250Nm - đủ để cho chiếc xe hơn 2 tấn 1 cú vọt ấn tượng.
Turbo được gắn liền với 1 mô tơ điện khác. Mô tơ này đảm bảo loại bỏ độ trễ của Turbo (Turbo lag), và động cơ có thể cung cấp mô men lớn, ngay khi người lái đạp ga. Thông số áp suất Turbo thể hiện ở giữa bảng đồng hồ, dưới nó là công suất và mô men hiện tại. Ngay khi đạp ga, áp suất turbo lập tức xuất hiện, và tất nhiên đi kèm với nó là sức kéo mạnh mẽ.
Với chế độ Comfort, số 9, tua máy tầm 1000 vòng/phút thì động cơ có thể tạo ra rất nhiều, hoặc rất ít mô men và công suất, tùy vào tình trạng thực tế. Và vì vòng tua rất nhỏ nên xe chạy rất êm.
Những động cơ như thế này có lẽ làm cho những hiểu biết của chúng ta về động cơ đốt trong trở nên… hơi thiếu. Thông số tăng tốc từ 0 -100km/h mất bao lâu, hay max công suất và mô men… không còn thể hiện rõ ràng về khả năng của chiếc xe.
Việc đưa công nghệ xe đua vào xe hàng ngày công nhận hay. Nó hoàn toàn không phải việc chiếc xe có thể chạy tối đa được bao nhiêu km/h trên cao tốc. Và nếu bật speed limit để không chạy quá tốc độ, hay Cruiser control để không phải đạp ga…. thì có lẽ ta đã bỏ phí 1 phần cảm giác lái của những chiếc xe đua, cảm nhận sự vận hành của động cơ khi bạn điều chỉnh chân ga, dù chỉ 1mm. Và chỉ trong tầm tốc độ 70km/h đến 80km/h, chiếc xe đã có thể đem đến rất nhiều trải nghiệm khác lạ.