Dịch vụ "Ford Pick up and Drop off" sẽ được triển khai tại các đại lý tại Úc tới ngày 30/6/2020 với 3 yếu tố chính. Đầu tiên, dịch vụ lấy và trả xe cho khách hàng cần dịch vụ và bảo hành sửa chữa. Tiếp theo là khử trùng các điểm tiếp xúc chính trên xe của khách hàng và điểm thứ 3 là tuỳ chọn thanh toán không dùng tiền mặt theo nhiều cách khác nhau như chuyển khoản...
Dịch vụ lấy và trả xe Ford mang tới cho khách hàng đảm bảo rằng chủ xe sẽ không cần thiết phải rời khỏi nhà và yên tâm rằng chiếc xe của họ đã được khử trùng ngay sau khi nhận xe. Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ford Úc và New Zealand Kay Hart cho biết: "Chúng tôi rất vui khi kết hợp với các đại lý của mình để tìm cách đảm bảo khách hàng có thể tiếp tục tận hưởng các dịch vụ an toàn và không bị gián đoạn trong thời gian này."
Dịch vụ khử trùng sẽ đặc biệt quan trọng để bảo vệ khách hàng của Ford và nhân viên phục vụ. Các khu vực trên xe sẽ được lau sạch bằng chất tẩy rửa có cồn trước khi trả xe lại cho khách hàng bao gồm tay nắm cửa bên ngoài và bên trong, tay lái, bảng điều khiển trung tâm, nút ấn tuỳ chỉnh, phanh cơ, khu vực radio, màn hình cảm ứng, nút khởi động/dừng , khóa xe...
Ngoài ra, Ford Úc cũng cho biết dịch vụ này được xây dựng dựa trên các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt được quy hoạch trên hệ thống đại lý tại đây.