Theo Nbcnews, lần triệu hồi đầu tiên bao gồm 466.000 xe Impreza được sản xuất từ năm 2017 đến 2019 và xe Crosstrek năm 2018 và 2019.
Nguyên nhân triệu hồi xe Impeza và Crosstrek được xác định do khi tắt động cơ, bộ phận đánh lửa vẫn hoạt động, dẫn đến nguy cơ đoản mạch và nổ cầu chì. Lỗi này thậm chí còn nghiêm trọng hơn xảy ra cả khi xe đang vận hành.
Các đại lý sẽ cập nhật phần mềm, thay thế cuộn dây và ống xả phía trước nếu cần.
Lần triệu hồi thứ hai bao gồm 205.000 Impreza từ năm 2017 đến năm 2019 và Crosstrek năm 2018.
Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, trên các xe bị triệu hồi, các van thông gió trục khuỷu bằng nhôm có thể rơi ra, khiến các mảnh vỡ có thể xâm nhập vào động cơ và gây mất điện.
Các đại lý của Subaru sẽ kiểm tra và thay thế van, thậm chí thay thế động cơ nếu cần thiết.
Các đợt triệu hồi dự kiến bắt đầu từ ngày 13/12 tới.