Theo Autonews, các đơn hàng của Rolls-Royce Cullinan đã có lịch tới tận tháng 7, mặc dù liên tục tăng sản lượng và tuyển thêm 200 nhân viên vào nhà máy ở Anh kể từ khi ra mắt chiếc SUV, Rolls-Royce vẫn muốn tăng tiếp nhân lực.
Martin Frisches, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars tại Mỹ cho biết: “Chúng tôi muốn đẩy mạnh thêm nguồn cung, hiện tại chúng tôi không thể nhận thêm đơn hàng do việc sản xuất đang hoạt động với 100% công suất, thậm chí phải làm thêm giờ trong suốt nhiều tuần và tháng qua nhưng vẫn không thể bắt kịp nhu cầu.”
Giá cho một chiếc Cullinan khởi điểm từ 325.000 USD tại Mỹ và thực tế đó là một số tiền lớn dành cho 1 chiếc SUV. Fritsches cho biết một nửa số người mua Cullinan là khách hàng mới với hãng xe sang này và chiếc xe này cũng đang thu hút một lượng lớn khách hàng nữ và có độ tuổi trẻ hơn trước.
Cullinan cũng là mẫu xe được nhiều chủ xe Rolls-Royce đặt mua tiếp theo sau khi đã sở hữu Phantom hoặc Dawn trước. Để phục vụ lượng khách hàng đang ngày càng tăng khắp châu Mỹ, nhiều đại lý đã mạnh tay đầu tư việc mở rộng và tân trang lại xưởng. Sẽ có 9 phòng trưng bày được mở cửa đến năm 2019, bao gồm Palm Beach, Atlanta và Chicago.
Đầu tháng 2 vừa qua, Rolls-Royce cho biết, từng chiếc Cullinan mà họ sản xuất đều được cá nhân hoá. Năm ngoái, hãng xe này cũng trải qua một năm bán hàng cao kỉ lục từ trước đến nay với doanh số 4.107 xe tới hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.