img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Hơn 14.000 xe Mitsubishi Xpander được triệu hồi để thay thế linh kiện tại Việt Nam

Từ ngày 01/10/2019 đến ngày 30/09/2021, Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi mẫu xe Xpander để thay thế bơm xăng mới được cải thiện cho 14.051 xe Mitsubishi Xpander.

Hiện tượng: Bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ MMC là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Mặc dù nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng qua điều tra cho thấy cánh bơm làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp sẽ dễ bị phồng lên.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế với bơm xăng mới đã được cải thiện cho xe XPANDER hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là 1,2 giờ (khoảng 72 phút). 

Hơn 14.000 xe Mitsubishi Xpander bị triệu hồi
Hơn 14.000 xe Mitsubishi Xpander bị triệu hồi

Bên cạnh đó, khách hàng mang xe XPANDER đến Nhà phân phối của MMV trên toàn quốc để thay thế bơm xăng trong thời gian thực hiện chiến dịch triệu hồi sẽ được tặng 1 phiếu thay nhớt miễn phí có hiệu lực trong 6 tháng.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách, MMV rất mong nhận được sự cảm thông, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng bằng việc chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn. 

Thời gian thay phụ kiện của mỗi xe khoảng 1 giờ đồng hồ
Thời gian thay phụ kiện của mỗi xe khoảng 1 giờ đồng hồ

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết rằng sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. MMV thành thật xin lỗi về sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Mitsubishi. Qua đó, MMV cam kết sẽ nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất nhằm xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ, mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm