Sau nhiều thông tin đồn đoán, mới đây, Honda Việt Nam đã xác nhận ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio vào tháng 6 tới với 3 phiên bản: G, RS, RS Two-Tone. Đây là mẫu xe đứng đầu phân khúc tại khá nhiều thị trường Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia... và liên tục giành được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn thế giới: FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013)...
Sự thành công của thương hiệu Honda Brio đã góp phần nâng cao doanh số của mẫu xe này tại thị trường Indonesia. Từ tháng 3 năm 2011 đến hết tháng 7 năm 2018, doanh số cộng dồn của Honda Brio tại Indonesia lên đến 230,000 xe, chiếm 58% tổng doanh số Brio trên toàn cầu.
Đặc biệt, phiên bản RS và RS Two-Tone (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo. Ở hai phiên bản này, các chi tiết trên xe được tinh chỉnh khéo léo, nâng tầm cá tính thể thao của Honda Brio.
Hơn thế nữa, nhân dịp ra mắt, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đặt xe ngay, nhận quà liền tay” dành cho khách hàng đặt mua Honda Brio. Tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu mua hàng trị giá 7.000.000 VNĐ/1 xe, có thể quy đổi thành mua bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ.
Được biết, lô xe đầu tiên khoảng hơn 300 chiếc và theo những hình ảnh trên xe chuyên dụng, đây không phải phiên bản cao cấp nhất RS Two-Tone. Cùng với đó, các đại lý của Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này trước thời điểm ra mắt.