img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Honda chiều lòng "fan" với phiên bản Honda Civic Si: Xe số sàn, trải nghiệm lái thể thao

Kể từ khi Honda Civic Sedan và Civic Hatchback mới được tiết lộ vào đầu năm nay, nhiều người đã dự đoán sự xuất hiện của Civic Si thể thao hơn.

Honda Civic Si sẽ trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Mô-men xoắn cực đại hiện đạt sớm hơn 300 vòng / phút so với trước đây. Điều thú vị là Civic Si trước đó tạo ra công suất lớn hơn một chút ở mức 205 mã lực, nhưng Honda cho biết động cơ mới duy trì công suất nhiều hơn lên tới 6.500 vòng / phút. 

Honda Civic Si có thiết kế thể thao hơn
Honda Civic Si có thiết kế thể thao hơn

Lưu lượng khí thải tăng 27% so với Civic Touring, với bộ giảm thanh cuộn kép mới cung cấp cho Si với ống xả thể thao hơn. Ngoài ra còn có hệ thống Kiểm soát âm thanh chủ động để tăng cường âm thanh từ bên trong cabin một cách tự nhiên.

Các cải tiến khác bao gồm bánh đà một khối nhẹ hơn 26% với quán tính giảm 30%. Điều này giúp cải thiện phản ứng ga trong chiếc sedan mới. Kết hợp với 4 turbo là hộp số sàn sáu cấp cho khả năng sang số ngắn hơn 10% và khung lắp cần số cứng hơn trước. 

Đuôi xe Honda Civic Si
Đuôi xe Honda Civic Si

Lần đầu tiên, Civic Si được thừa hưởng hệ thống điều chỉnh vòng tua của Civic Type R. Ở chế độ Thể thao, bướm ga sẽ nhận được một "blip" khi phát hiện chuyển số. Civic luôn sở hữu vô lăng nhạy và chắn chắn và Si mới nhất sẽ tiếp tục truyền thống đó. Trên thực tế, Honda cho biết đây là chiếc Civic Si có khả năng xử lý tốt nhất và cứng cáp nhất. Độ cứng xoắn tăng 8%, độ cứng uốn tăng 13% và độ cứng của lò xo ở phía sau cứng hơn 54% so với Civic Sedan thông thường. 

Hàng ghế trước của xe Honda Civic Si
Hàng ghế trước của xe Honda Civic Si

Hệ thống phanh lớn hơn trên Civic thông thường với rô-to 12,3 inch ở phía trước và 11,1 inch ở phía sau. Cuối cùng, chế độ lái Cá nhân mới cho phép người lái thiết lập các tùy chọn riêng cho hệ thống lái và động cơ. Nhìn chung, có vẻ như Honda đã không ngại ngần khi đảm bảo rằng Civic Si lái tốt hơn Civic khiêm tốn hơn.

Bên ngoài, Civic Si mới có cản trước phía trên mới, cản sau được định hình lại, hai ống xả hình bầu dục, cánh gió sau màu đen bóng và mâm xe hợp kim 18 inch. Tùy chọn sơn Blazing Orange Pearl là duy nhất của Si. 

Khu vực người lái của Honda Civic Si
Khu vực người lái của Honda Civic Si

Bên trong có ghế thể thao ổn định thân xe và hỗ trợ tốt hơn cho vai và đùi dưới. Bảng điều khiển bằng kim loại dạng tổ ong được trang trí màu đỏ đặc trưng của Si và có bàn đạp thể thao. Màn hình cảm ứng màu HD 9 inch và hệ thống âm thanh Bose 12 loa là tiêu chuẩn. Hệ thống âm thanh này bao gồm một loa siêu trầm. 

Ghế lái thể thao trên Honda Civic Si
Ghế lái thể thao trên Honda Civic Si

Dave Gardner từ Honda cho biết: “Civic Si là một biểu tượng hiệu suất mang lại hiệu suất cao với giá cả phải chăng trong bốn thập kỷ và Honda Civic Si mới tiếp tục di sản đó”. "Đây không chỉ là một mẫu xe mang tính thể thao, mà còn là chiếc Civic Si tốt nhất mà chúng tôi từng cung cấp cho khách hàng của mình.

Civic Si sẽ đến các đại lý của Honda vào cuối năm nay nhưng giá vẫn chưa được công bố.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm