Đây không phải là một sự lột xác hoàn toàn, nhưng một lần nữa, Mugen có xu hướng đơn giản hoá các chi tiết nâng cấp. Do đó, đề xuất của hãng này bao gồm các phần mở rộng thân trước, bên hông và phía sau, các bộ phận lưới tản nhiệt và đèn pha, decal cản sau, cánh lướt gió phía sau, cánh gió gắn trên nóc xe và nắp gương bên.
Tổng giá trị gói độ là 596.200 yên (tương đương 5.516 đô la), bao gồm thuế, với cánh gió sau lớn hơn, và bạn sẽ phải trả thêm 126.500 yên (1.170 đô la) cho bộ ống xả thể thao và 50.600 yên (468 đô la) cho bộ la zăng kích thước 18 inch. Thảm lót sàn và cốp xe màu đỏ có giá lần lượt là 37.400 và 14.300 yên (346 - 132 USD), và khách hàng có thể chi nhiều hơn cho hai tông màu này.
Đây là điểm mà Mugen đã vẽ ra khá nhiều vì không có bản nâng cấp sức mạnh nào vào thời điểm này. Nói về sức mạnh, Vezel 2021 có động cơ xăng 1.5 lít và hộp số CVT tại Nhật Bản, cùng hệ thống hybrid tự sạc với “dẫn động 4 bánh toàn thời gian thực”.
Biến thể châu Âu kết hợp động cơ 1.5 lít đi kèm hai động cơ điện, cho tổng công suất toàn hệ thống là 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.
Vẫn chưa biết khi nào HR-V thế hệ mới sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ, nhưng có thể là vào năm 2022. Mugen đã thông báo rằng phiên bản bán ra bên Mỹ sẽ khác so với bản toàn cầu.