Cung cấp sức mạnh cho Elantra N Line là động cơ tăng áp GDI 1.6L quen thuộc của Hyundaivà sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Động cơ này có thể được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép với sức mạnh được truyền tới cầu trước.
Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, họ đã thực hiện “một số cải tiến cơ học cho hệ thống treo của Elantra để tăng độ cứng vững giúp cải thiện hiệu suất” nhưng vẫn chưa xác định chính xác những thay đổi nào đã được thực hiện.
Hyundai Elantra N Line sẽ có ngoại hình khá nổi bật và áp dụng ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics (Động lực học tham số). Ở phía trước, lưới tản nhiệt xếp tầng của Elantra hoàn chỉnh với huy hiệu N Line. Bắt mắt hơn là đường viền mới xung quanh cửa hút gió phía trước không chỉ trông giống cánh gió mà còn “hỗ trợ hiệu suất khí động học và làm mát động cơ”.
Thêm vào vẻ ngoài của Elantra N Line là phần hông xe thể thao và la zăng xe hợp kim 18 inch đặc biệt với thiết kế 5 chấu màu bạc và đen. Gương chiếu hậu và vè xe cũng được sơn màu đen bóng. Những tinh chỉnh về kiểu dáng vẫn tiếp tục ở phía sau với cánh gió tích hợp, ống xả mạ crôm và bộ khuếch tán sau N Line.
Một loạt các tính năng an toàn là trang bị tiêu chuẩn cho Elantra N Line bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ bám làn theo xe phía trước, Cảnh báo sự chú ý của người lái và Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù và tránh va chạm giao thông phía sau.
Hyundai cũng đã tung ra một loạt các bộ phận hiệu suất N để cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh thêm cho các mẫu xe N Line của họ. Thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố.
Chưa có ngày ra mắt nào được đưa ra cho Elantra N tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ có mặt tại Úc từ Q4 năm 2020 và được bán với tên i30 Sedan N Line.