Bất kì chiếc xe nào cũng có thể sử dụng làm xe kéo rơ-móoc phía sau, ngay kể cả Porsche, như Macan, Cayenne, cho tới Panamera Sport Turismo Turbo S E-Hybrid. Nhưng riêng 911 thì là một câu chuyện khác hoàn toàn, nhưng Volker Schiersch, một người yêu 911 và xe rơ móc đã tạo nên sự khác biệt.
Một người đàn ông người Đức đam mê xe cắm trại cổ điển đã biến chiếc 911 cổ của mình thành xe kéo rơ-móoc đặc biệt nhất. Đây là chiếc Porsche 911 Speedster với hệ thống làm mát bằng nước nguyên thuỷ từ năm 1989, có trọng lượng nhẹ, được thiết kế không có điều hoà, trợ lực tay lái, radio hay bất kì hệ thống giải trí nào và chỉ đơn thuần là một chiếc xe thể thao động cơ đặt sau.
Trong số 2.104 chiếc Speedster được Porsche sản xuất, chiếc của Schiersch hiếm hơn cả được sơn màu bạc kim loại thay vì màu đỏ và trắng phổ biến. Schiersch đã tìm được chiếc xe cắm trại Hymer Eriba Puck 1979 và sơn lại để phù hợp hơn với chiếc Speedster với màu bạc Porsche 980 Silver Metal.
Thậm chí, ông còn may mắn tìm thấy rơ-móc phía sau phù hợp với chiếc Speedster và nhà máy cho biết chỉ có 2 chiếc còn lại khi Schiersch tới mua và khó có thể tìm thấy khách hàng nào phù hợp hơn.
Schiersch nói: "Điều tuyệt nhất đối với tôi vẫn là tiếng động cơ boxer sáu xi-lanh làm mát bằng không khí. Lái một chiếc Speedster chỉ đơn giản là sự hứng khởi và thỏa mãn.” Khi không sử dụng chiếc 911, Schiersch đậu xe cạnh chiếc Aston Martin DB9 Volante và Morgan Plus 8 của mình.