Mẫu xe điện HongGuang Mini do liên doanh SAIC - GM - Wuling cung cấp và được bán vào năm ngoái. Chiếc xe đang trở nên phổ biến đến nỗi trong tháng Giêng và tháng Hai, hơn 56.000 chiếc đã được bán ở Trung Quốc. Việc công bố dữ liệu bán hàng từ quý 1 năm 2021 cho thấy Wuling đã bán được tổng cộng 96.674 chiếc HongGuang Mini EV trong ba tháng đầu năm, chiếm 20% thị phần.
Trong khi đó, Tesla Model 3, mẫu xe điện bán chạy thứ hai ở Trung Quốc, đã bán được 52.859 chiếc trong tháng 1, 2 và 3, chiếm 11% thị phần. Các xe điện phổ biến khác ở Trung Quốc bao gồm BYD Hang với doanh số 21.354, Great Wall Ora Black Cat (19.178), Tesla Model Y (16.422), GAC Aion S (14.554), Li Xiang One HREV (12.579), Chery eQ e (11.871), Changan Benni (10.590) và SAIC Roewe eRX5 PHEV (9.176), Car News China cho biết.
Chìa khóa thành công của HongGuang Mini EV là chiếc xe có giá bán rất phải chăng và hợp túi tiền số đông người tiêu dùng tại đây. Trên thực tế, giá khởi điểm chỉ từ 28.800 Nhân dân tệ Trung Quốc, tương đương với dưới 4.500 USD.
Với số tiền đó, khách hàng sẽ nhận được một động cơ điện 27 mã lực được điều khiển bởi bộ pin 13,8 kWh. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h đi kèm quãng đường hoạt động lên tới 200 km, phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố.
Mẫu xe điện Hongguang MINI ra mắt thị trường Trung Quốc hồi tháng 7/2020, có thiết kế khá vuông vức, nhỏ gọn nhưng vẫn trang bị đủ 4 ghế ngồi, kết hợp với nội thất đơn giản, sử dụng hệ dẫn động cầu sau.