Nhà máy của Lamborghini tại Sant' Agata Bolognese vừa lắp ráp xong chiếc Urus với khung gầm số 10.000 dành cho một khách hàng Nga. Chiếc xe đặc biệt này có màu sơn đen Nero Noctis Matts mới, kết hợp với gói trang bị carbon và nội thất 2 tông màu đen và cam Ad Personam với 1 số chi tiết carbon.
Kể từ khi được trình làng vào tháng 12/2017, Urus đã đóng góp đáng kể vào doanh số của Lamborghini. Năm 2019, chiếc SUV kết thúc năm đầu tiên trọn vẹn với 4.962 xe được giao tới khách hàng, chiếm 61% tổng doanh số của Lamborghini vào năm ngoái.
Năm 2018, nhà sản xuất siêu xe Ý đã cung cấp 1.761 chiếc Urus, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 7 năm đó. Riêng trong năm 2020, Lamborghini Urus đã bán được khoảng 3.277 xe, duy trì tốc độ sản xuất hiện tại, Urus có thể kết thúc năm 2020 với khoảng 6.000 xe xuất xưởng.
Chiếc siêu SUV được chế tạo tại Manifattura Lamborghini, một dây chuyền lắp ráp dành riêng cho Urus. Để nhường chỗ cho cơ sở mới, Automobili Lamborghini đã nhân đôi diện tích trụ sở của mình từ 80.000 lên 160.000 mét vuông. Dựa trên mô hình nhà máy được gọi là Factory 4.0, dây chuyền lắp ráp SUV tích hợp các công nghệ sản xuất mới để hỗ trợ công nhân trong suốt quá trình lắp ráp.
Manifattura Lamborghini được cho là sẽ thiết lập một chuẩn mực mô hình sản xuất mới đặc trưng bởi tính mô đun, tính linh hoạt và cá nhân hóa tối đa. Năm 2019, một cửa hàng sơn dành riêng cho Urus đã được mở. Cũng như dây chuyền sản xuất, cửa hàng sơn mới áp dụng mô hình Factory 4.0, tích hợp các công nghệ mới bao gồm AI.
Vào tháng 6 năm 2020, Lamborghini đã giới thiệu bộ sưu tập màu mới cho chiếc siêu SUV Urus với màu trắng ngọc trai Pearl Capsule. Với vẻ ngoài hai tông màu, cung cấp các sắc thái ngọc trai cực sáng với sơn bốn lớp, phù hợp với truyền thống màu sắc của Lamborghini.
Giallo Inti (màu vàng), Arancio Borealis (màu cam) và Verde Mantis (màu xanh lá cây) được kết hợp với trần xe đen bóng, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió và các chi tiết khác.