Mặc dù chiếc Continental này được biết đến với thiết kế mang tính biểu tượng, nhưng đây không phải là mẫu xe tiêu chuẩn vì đã được tinh chỉnh lại cho giống chiếc 100-X của cố Tổng thống Mỹ Kennedy sử dụng trong chuyến đi định mệnh tới Dallas năm 1963.
Được làm như chiếc xe của Tổng thống, chiếc xe mui trần có chiều dài cơ sở kéo dài, bậc đứng ở cản sau và tay nắm đặc trưng. Thậm chí chiếc xe còn được trang bị logo của Tổng thống, cờ diễu hành, huy hiệu Hess & Eisenhardt.
Đặc biệt, chiếc xe chi tiết đến nỗi la zăng tiêu chuẩn Lincoln Premiere 1957 được sử dụng thay thế phiên bản Mark II trên mẫu X-100 giống thời điểm xe ra mắt 1961.
Nội thất của xe vẫn giữ nguyên được bọc da 2 màu và trang trí ốp gỗ. Một băng ghế rộng ở phía trước trong khi khoang hành khách phía sau có 2 ghế riêng biệt và 1 ghế dài với bệ tì tay ở giữa.
Xe trang bị động cơ V8 7.0L đi kèm hộp số tự động 3 cấp dẫn động bánh sau. Người bán cho biết chiếc xe đã phải qua rất nhiều khâu để phục hồi như hiện nay và đã được giới thiệu tại 1 triển lãm xe của các Tổng thống từ khắp nơi trên thế giới.
Hiện tại giá bán chiếc xe là 125.000 USD nhưng sẽ còn dao động nhiều. Điều thú vị là chiếc Continental này trông còn thật hơn chiếc xe đặt tại bảo tàng của Henry Ford tại Dearborn, Michigan. Sau vụ ám sát Kennedy, việc Tổng thống đi xe mui trần là ý tưởng tối. Do vậy, 100-X đã được chỉnh sửa để rộng rãi hơn và bọc thép, chống đạn và trần xe dạng cứng.