Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max là luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất cùng với Toyota Hilux và chiếm thị phần không nhỏ tại Đông Nam Á. Dù vậy, điều này không đúng với thị trường Việt Nam khi Isuzu D-Max luôn nằm trong top xe bán "ế" nhất.
Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.
Doanh số thấp của Isuzu D-Max một phần đến từ tâm lý chọn xe của người Việt với vẻ ngoài phải đẹp, hầm hố và nhiều trang bị. Cùng với đó, dù là xe Nhật nhưng giá trị thương hiệu của Isuzu không còn được như vài năm trước.
Về tổng thể, Isuzu D-Max có thiết kế không có quá nhiều thay đổi về phom dáng trong khi các đối thủ khác liên tục cập nhật và thay đổi mới. Cùng với đó nội thất của xe còn khá thực dụng và không có gì đặc biệt trong khi các mẫu xe bán tải hiện nay đang dần được trang bị đầy ắp công nghệ và trang bị như những dòng SUV và sedan.
Hiện tại Isuzu D-Max đang được phân phối tại thị trường Việt Nam tới 11 phiên bản giá từ 660 tới 840 triệu đồng, tuy nhiên, tùy từng đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá thêm. Dù vậy, so với các dòng bán tải hiện có tại thị trường Việt Nam, D-Max có giá bán không cạnh tranh bằng.
Chưa hết, nếu để ý, có thể thấy những chương trình quảng cáo, lái thử hay trải nghiệm cho khách hàng của Isuzu là không nhiều khiến việc giới thiệu xe tới khách hàng bị hạn chế.
Cuối năm 2017, Isuzu D-Max đã từng giảm giá "sốc" lên tới 200 triệu đồng, trở thành mẫu bán tải có giá thấp nhất phân khúc, giá chỉ từ 485 triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn là không đủ để D-Max có doanh số khả quan hơn.