img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Mitsubishi Outlander dính lỗi triệu hồi, số lượng không nhiều

Mẫu xe đầu tiên bị triệu hồi trong năm 2019 là Mitsubishi Outlander với số lượng không nhiều do phát hiện lỗi kĩ thuật.

Cụ thể, theo Cục đăng kiểm Việt Nam có 7 xe Mitsubishi Outlander sản xuất từ trong thời gian từ tháng 9 tới tháng 10/2007 (CW5W-XTSHZL) và tháng 9/2009 (CW6W-XLHYZL) bị lỗi tại vị trí cần gạt nước phía trước.

Trên các xe bị ảnh hưởng, mô tơ của cơ cấu gạt nước phía trước có thể bị hư hỏng khiến cho cần gạt nước không hoạt động khi mô tơ này bị nước chảy vào qua mặt sau của tấm ốp trang trí phía trước kính chắn gió (tấm ốp nằm giữa capô và kính chắn gió).

Xe Mitsubishi trong diện triệu hồi chỉ bị lỗi nhỏ ở cần gạt nước
Xe Mitsubishi trong diện triệu hồi chỉ bị lỗi nhỏ ở cần gạt nước

Nguyên nhân được xác định là do thiết kế của mô tơ gạt phía trước không đạt yêu cầu khiến cho nước có thể tích tụ vào bên trong nó thông qua lỗ thông hơi, điều này có thể gây ăn mòn bên trong của mô tơ. Kết quả là khi mô tơ gạt nước bị hỏng do bị ăn mòn, cần gạt nước sẽ không hoạt động.

MMV khuyến cáo khách hàng để đảm bảo an toàn cho mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của MMV để được thay mô tơ gạt nước phía trước nêu trên.

Chỉ có 7 chiếc Mitsubishi Outlander trong diện triệu hồi
Chỉ có 7 chiếc Mitsubishi Outlander trong diện triệu hồi

Đối với xe Mitsubishi được nhập khẩu vào Việt Nam nhưng không thuộc danh sách triệu hồi mà công ty MMV đã công bố, khi khách hàng liên hệ MMV, sẽ liên hệ MMC để kiểm tra, xác nhận. Nếu thuộc diện triệu hồi và nhận được để nghị khắc phục từ MMC, MMV sẽ thực hiện khắc phục lỗi theo chương trình đã công bố.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, Cục đăng kiểm cũng đã phê duyệt 3 đợt triệu hồi liên tiếp đối với dòng xe Mitsubishi Outlander tại thị trường Việt Nam, tổng số xe lên tới gần 1.000 chiếc (bao gồm cả các mẫu nhập khẩu và lắp ráp trong nước). Những chiếc xe này đều bị lỗi liên quan đến hệ thống phần mềm điều khiển hệ thống phanh.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm