Mẫu xe eK sẽ có 2 phiên bản bao gồm eK Wagon tiêu chuẩn và eK X với kiểu dáng được tinh chỉnh. Trong khi eK Wagon có ngoại hình truyền thống hơn, eK X lại có vẻ ngoài nổi bật với thiết kế Dynamic Shield, đèn pha và đèn định vị ban ngày thiết kế giống mẫu Xpander, la zăng 5 chấu, ngoại thất được sơn 2 màu, lưới tản nhiệt dạng tổ ong ốp kim loại, cản trước và cản sau được tinh chỉnh.
Nội thất 2 xe giống nhau nhưng mẫu xe eK X được trang bị nhiều tuỳ chọn cá nhân hơn bao gồm nội thất 2 tông màu và nhiều chi tiết hơn. Dự trên nền tảng hoàn toàn mới được phát triển với Nissan, Mitsubishi eK chia sẻ động cơ xăng 3 xy lanh tăng áp 0.66L công suất 51 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn 60 Nm tại 3.600 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số CVT mới với 2 tuỳ chọn dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và AWD tuỳ chọn.
Mẫu eK X còn được trang bị hệ thống hybrid nhưng Mitsubishi không nói cụ thể. Hệ thống được cho là cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như tối ưu hiệu suất, vận hành mượt mà hơn.
Về mặt công nghệ, các mẫu Mitsubishi eK mới trang bị hệ thống hỗ trợ người lái một làn đường Mi-Pilot để chạy trên cao tốc. Công nghệ này hỗ trợ lái xe, phanh, tự lái để giảm căng thẳng trong chuyến đi dài. Ngoài ra, xe cũng trang bị hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, giữ làn đường chủ động, kiểm soát độ bám, camera 360 và gương chiếu hậu tích hợp camera lùi.
Tại Nhật Bản, giá eK Wagon từ 1,296 triệu Yên tương đương 230 triệu đồng và 1,414 triệu Yên tương đương 250 triệu đồng cho mẫu eK X.