Emory Motorsports mới đây vừa ra mắt mẫu xe mới nhất của mình và là chiếc 356 độc đáo nhất từng được sản xuất với tên gọi Allrad. Dự án xe đặc biệt của một khách hàng muốn lái chiếc xe Porsche 356 đi du lịch nhiều nơi và quyết định sử dụng khung gầm của chiêc 964 C4 1990 ghép vào thân xe coupe 356 1964.
Toàn bộ dự án kéo dài 4 năm bao gồm cả việc quét laser cả khung gầm 1990 lẫn thân xe 1964 để có thể ghép được 1 cách trơn tru nhất. Thân xe bằng thép của chiếc 356 được mở rộng để phù hợp với khung xe đua kéo dài phía sau của chiếc 911.
Emory đã điều chỉnh hệ thống treo KW giúp xe có được sự cân bằng tối ưu giữa chất lượng và khả năng xử lý. Cùng với đó, hộp số sàn G64 5 cấp lấy từ 911 C4 được giữ lại nhưng hệ thống truyền được nâng cấp theo phong cách rally với vi sai độc lập giúp điều khiển mô men xoắn theo cách thủ công từ trước ra sau và 2 bên.
Hệ thống phanh tiêu chuẩn lấy từ mẫu 964 trong khi la zăng tuỳ chỉnh 2 kích thước 16 và 17 inch đi kèm lốp Pirelli Ice Zeros kích thước 205/60. Sức mạnh của xe tới từ động cơ Emory-Rothsport “Outlaw-4” là động cơ dạng phẳng 2.4L đi kèm bộ chế hoà khí Weber 48 IDA kép công suất 200 mã lực.
Ngoài ra, thân xe được sơn màu kim loại Graphite Blue đi kèm đèn pha màu vàng, mui xe và giá đỡ nóc xe làm từ titan. Giá nóc xe được thiết kế bằng CAD với đầy đủ chức năng như vận chuyển xe đạp, ván trượt tuyết và những món đồ dã ngoại.
Các thanh trần xe được in 3D và chế tác bằng titan, sau đó hàn vào nóc xe. Sản phẩm là chiếc Porsche 356 có thể chạy ở mọi địa hình với hệ thống treo 911 hiện đại đi kèm trọng lượng 975 kg.