Đây là thành quả của sự hợp tác giữa “biểu tượng phong cách nước Ý” Vespa và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ Sean Wotherspoon, là một sự pha trộn đầy mới lạ và phá cách giữa màu sắc, thời trang, và hơi thở thị thành đương đại.
Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Sean Wotherspoon được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc tại Việt Nam.
Sean Wotherspoon là một trong những ngôi sao sáng trong làng thời trang trẻ nước Mỹ. Nhà thiết kế luôn tràn ngập năng lượng tích cực, khao khát khám phá, tiên phong sáng tạo, đam mê phong cách đường phố, thời trang và những mảng màu rực rỡ.
Chia sẻ về hợp tác lần này với Vespa, nhà thiết kế trẻ người Mỹ thể hiện sự hào hứng: "Với cảm hứng từ bề dày lịch sử và di sản thiết kế của Vespa/Piaggio, tôi rất phấn khích với cơ hội hợp tác này. Tôi sẽ tìm hiểu và đào sâu hết mức để tái tạo những ký ức tuyệt vời đó, và sáng tạo lại chúng dưới góc nhìn cá nhân để chia sẻ với các bạn! Nó sẽ cực kỳ táo bạo! Hãy cùng đón chờ nhé!"
Vespa Primavera Sean Wotherspoon khẳng định những giá trị Vespa và Sean cùng theo đuổi: trẻ trung, sáng tạo, ngẫu hứng, màu sắc và phong cách. Phiên bản đặc biệt này là kết tinh tình yêu màu sắc và thử nghiệm sáng tạo đậm tính xu hướng, là một tuyệt tác xe tay ga dành cho những tín đồ của thời trang muốn tìm kiếm một phương tiện di chuyển đầy phong cách.
Vespa Wotherspoon chính là một minh chứng cho sự SÁNG TẠO không giới hạn, vượt qua mọi khuôn khổ của Vespa. Vai trò đột phá của phiên bản đặc biệt này được khẳng định một lần nữa qua lời chia sẻ của Sean Wotherspoon trên mạng xã hội: "Bạn đã sẵn sàng để chiêm ngưỡng chiếc Vespa điên rồ nhất bạn từng thấy chưa?!?"
Trên thân thép liền khối của Vespa Primavera, Sean tạo ra một phong cách mới dành cho những thị dân trẻ tuổi, song cũng đủ tinh tế để chiếm lấy tình cảm của đối tượng khách hàng rộng hơn cùng chia sẻ đam mê cái đẹp.
Sean đã đem đến cho Vespa những nét chấm phá đậm cá tính, hòa trộn giữa sự hoài cổ và phong cách đương đại. Cảm hứng đến từ chính tình yêu của Sean với phong cách cổ điển old school, bảng phối màu rực rỡ lấy cảm hứng từ chính Vespa: “Nguồn cảm hứng của tôi đến từ phong cách vintage cổ điển và cả di sản thiết kế của Vespa. Tôi chọn lựa những màu sơn đã rất thành công trên mẫu xe Vespa trong quá khứ.”, nhà thiết kế chia sẻ.
Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡ và tương phản theo phong cách thập niên 80. Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng thời thượng ở cà vạt xe, mào xe, viền thân xe, vành bánh xe cá tính với chuỗi logo của Vespa.
Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được thể hiện qua các chi tiết mạ chrome như các viền đèn LED phía trước và sau, giá đèo trước, tay nắm sau, ốp cụm công tắc, mào xe trên chắn bùn. Những chi tiết sơn đen như tay lái và ốp ống xả cũng góp phần làm nên thiết kế tinh tế tổng thể.
Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, nhung và cao su. Thân xe bằng thép liền khối đặc trưng của Vespa được kết hợp cùng khu vực để chân bằng chất liệu nhựa sơn đỏ bóng đồng điệu với lò xo, nhấn nhá thêm chất liệu cao su màu xanh lam đậm nổi bật.
Đặc biệt hơn, Sean Wotherspoon chọn lựa chất liệu nhung màu nâu nhạt cho yên xe với đường chỉ viền màu trắng đi kèm với logo chữ ký SW thêu nổi trẻ trung. Yên xe bằng nhung là một chi tiết sáng tạo đột phá, tạo ra một phiên bản đặc biệt “độc nhất vô nhị” trong lịch sử xe tay ga.
Thân xe được trang trí bằng chuỗi logo “Primavera” từ nhỏ đến lớn được xếp đặt độc đáo, tạo hiệu ứng phong cách ấn tượng.
Vespa Primavera Sean Wotherspoon được trang bị động cơ iGet 125cc tiên tiến, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản này cũng được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.
Sean Wotherspoon là một trong những ngôi sao sáng trong làng thời trang trẻ nước Mỹ. Vào năm 2013, anh đã cùng hai người bạn thành lập thương hiệu “Round Two” tại Rickmond, bang Virginia, Mỹ. Tới thời điểm này, cửa hàng của Round Two đã có mặt tại khắp các thành phố lớn ở nước Mỹ. Niềm đam mê đối với giày thể thao và thời trang phong cách đường phố, tính sáng tạo và tình yêu với những mảng màu sắc rực rỡ tương phản đặc trưng thập niên 80 và 90 đã góp phần tạo nên sự thành công toàn cầu của Sean. Sean đã từng hợp tác với những thương hiệu tên tuổi như Nike, Disney, Lacoste và Galleries Lafayette.