Đây được coi là cột mốc quan trọng trong hành trình bước vào kỷ nguyên di động điện của thương hiệu xe thể thao Đức tại Việt Nam.
Trong tương lai gần, các trạm sạc sẽ được lắp đặt với công suất tối đa lên đến 350 kW, đảm bảo tối ưu quy trình sạc.
Ở giai đoạn đầu, trạm sạc được lắp đặt với công suất tối đa đạt 175 kW theo tiêu chuẩn CCS Type 2 connectors (Hệ thống Sạc kết hợp 2 đầu nối tiêu chuẩn châu Âu).
Trạm sạc bao gồm: 1 trụ sạc DC (dòng điện một chiều) với điện áp 800V cho phép sạc nhanh từ mức 5% đến 80% SoC (mức sạc) chỉ trong 22,5 phút ở điều kiện lý tưởng và 3 thiết bị sạc AC (dòng điện xoay chiều) có công suất 22kW và cần 4 giờ để đạt mức năng lượng tương ứng.
Không chỉ đầu tư vào trạm sạc công suất cao, trong lộ trình giới thiệu dòng xe Taycan tới thị trường, Porsche còn đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên có chuyên môn thông qua hệ thống chương trình đào tạo quy mô toàn cầu dựa trên nền tảng đào tạo kỹ thuật số.
Cơ sở vật chất tại các trung tâm Porsche cũng sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện.
Tương tự những gì dòng xe 911 huyền thoại đã đạt được, chiến lược của Porsche là xây dựng Taycan trở thành một biểu tượng xe thể thao trong kỷ nguyên di động điện và cam kết đảm bảo một hệ sinh thái thông minh, bền vững với các giải pháp sạc được kết nối tại nhà và các Trung tâm Porsche, cho phép Taycan sạc nhanh hơn nhiều so với các hệ thống hiện có.
Năm 2020, Porsche Việt Nam sẽ không chỉ cung cấp các sản phẩm hấp dẫn khi khởi đầu một chương mới - điện hóa, mà còn mang đến các sự kiện đa dạng và thú vị cho khách hàng và những người yêu mến thương hiệu xe thể thao đến từ Stuttgart.