Porsche vẫn được biết đến như một nhà sản xuất xe hơi thể thao ngay cả khi ngày càng nhiều mẫu SUV của hãng này chạy trên đường. Hãng xe Đức này đã lập kỉ lục doanh số trong năm 2018 với 256.255 xe được bán ra trên toàn cầu, một dấu mốc mới trong lịch sử.
Doanh số của Porsche tại Mỹ đã tăng 3% so với năm ngoái lên tổng số 57.202 xe. Con số này vẫn thấp hơn 77.216 xe Porsche được bán ra tại châu Âu, nơi doanh số đã giảm 4%. Thị trường lớn nhất thế giới Trung Quốc có doanh số tăng mạnh 12% với 80.108 xe được bán ra.
Doanh số của những chiếc xe Porsche thể thao thuần tuý cũng bị lép vế so với những chiếc crossover. Dù doanh số của Macan giảm tới 11%, nhưng chiếc crossover này vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Porsche với 86.031 xe xuất xưởng và chắc chắn sẽ tăng trở lại với sự có mặt của Macan S.
Doanh số của Cayenne tăng 12% lên 71.458 xe, trong khi Panamera tăng tới gần 40% doanh số lên tới 38.443 xe. Riêng mẫu 911 cũng có doanh số tăng 10% lên 35.573 xe trong khi 718 Boxster và Cayman chững lại chỉ 24.750 xe.
Những con số thống kê kể trên chưa bằng 1/7 so với lượng xe mà người anh em Audi bán ra với những dải sản phẩm rộng hơn rất nhiều. Nhưng khác biệt ở chỗ là Audi có doanh số giảm 3,5% với doanh số chỉ hơn 1,8 triệu xe.