img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

TGĐ Volkswagen Việt Nam: “Chúng tôi đặt mục tiêu bán 1.000 xe trong năm 2018”

Hãng xe Đức – Volkswagen đang kỳ vọng về sự bứt phá của mình tại thị trường Việt Nam.

Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018), Volkswagen Việt Nam mang đến một diện mạo mới – chuyển mình và bứt phá.

Xe Volkswagen tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018
Xe Volkswagen tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Với 7 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao, Volkswagen hứa hẹn là một thứ “gia vị” không thể thiếu trong “bữa tiệc” VMS 2018.

Dưới đây là bài phỏng vấn ông Võ Tuấn Anh - Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam trước thềm VMS 2018:

Phóng viên: Xin ông cho biết, Volkswagen Việt Nam sẽ mang các dòng sản phẩm nào đến trưng bày tại VMS 2018? Sản phẩm nào chủ lực?

Ông Võ Tuấn Anh: Chúng tôi mang đến Triển lãm năm nay các dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng yêu mến trải dài từ coupe, sedan đến SUV như Volkswagen Polo, Beetle Dune, Scirocco, Passat BlueMotion & Passat Comfort, SUV 7 chỗ Tiguan Allspace, và cuối cùng là một dòng xe SUV cao cấp.

Xe Volkswagen Tiguan Allspace
Mẫu xe mới Volkswagen Tiguan Allspace

Đáng chú ý là mẫu SUV Tiguan Allspace vừa được chính thức giới thiệu tại Việt Nam đầu tháng 7 và đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Đây là mẫu SUV 7 chỗ duy nhất có giá dưới 2 tỷ đến từ thương hiệu Đức trong thời gian qua.

Đặc biệt hơn, Volkswagen Việt Nam đang nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng dòng SUV hạng sang của thương hiệu Volkswagen bằng đường hàng không, theo hình thức tạm nhập tái xuất. Dự kiến dòng xe này sẽ chính thức bán tại Việt Nam vào quý 3 năm 2019.

Phóng viên: Thương hiệu Volkswagen có các chương trình khuyến mãi đặc biệt nào dành cho khách hàng đến Motorshow năm nay hay không?

Ông Võ Tuấn Anh: Cho đến nay chúng tôi còn “nợ” hơn 200 khách hàng chưa có xe giao, vẫn phải nằm trong danh sách chờ xe. Nên việc đưa ra chương trình khuyến mãi trong thời gian tới là điều chúng tôi chưa nghĩ đến trong thời điểm này. Nhưng tại triển lãm, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những trải nghiệm và quà tặng thú vị cho các khách hàng ghé thăm gian hàng Volkswagen.

Ông Võ Tuấn Anh
Volkswagen Việt Nam tham gia triển lãm 2018 với thông điệp “Transforming” – “Bứt phá”

Phóng viên: Năm 2017, Volkswagen Việt Nam tham gia triển lãm với thông điệp “The icon is back – Huyền thoại trở lại”, năm nay các ông định mang đến thông điệp gì cho khách hàng Việt?

Ông Võ Tuấn Anh: Với thông điệp chính “Transforming” – “Bứt phá”, Volkswagen Việt Nam muốn truyền tải câu chuyện về sự chuyển đổi mang tính đột phá của thương hiệu Volkswagen thông qua những sản phẩm tiên phong về công nghệ cũng như thiết kế.

Phóng viên: Ông có thể cho biết về kỳ vọng doanh số bán tại triển lãm, cũng như cả năm 2018 của Volkswagen Việt Nam?

Ông Võ Tuấn Anh: Chúng tôi kì vọng vào triển lãm năm nay của thị trường ô tô trong dịp cuối năm cũng như tự tin vào các dòng sản phẩm mà Volkswagen mang đến cho khách hàng của mình. 100 xe là con số khá khiêm tốn mà chúng tôi đặt ra trong suốt tháng diễn ra triển lãm, góp phần cán mốc chỉ tiêu 1.000 xe Volkswagen trong năm 2018.

Volkswagen mang xe gì đến Triển lãm ô tô Việt Nam
Volkswagen mang 7 mẫu xe đến Triển lãm ô tô Việt Nam

Phóng viên: Ông có thể nói một cách tổng quan về hoạt động của Volkswagen tại thị trường Việt Nam trong 2 năm qua và định hướng chiến lược các năm tới?

Ông Võ Tuấn Anh: Volkswagen Việt Nam đang đi đúng hướng phát triển đột phá qua từng năm là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, đạt tiêu chuẩn 4S. Điều này minh chứng cho cam kết hoạt động lâu dài và quyết tâm đầu tư phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam - Ông Võ Tuấn Anh

Doanh số liên tục tăng trưởng ngoạn mục qua từng thời kì, đáng chú ý là Volkswagen đã đạt hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng trưởng vượt bậc hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh việc nỗ lực mang về những dòng xe mới, đột phá trong thiết kế và công nghệ tiên phong, Volkswagen vẫn tiếp tục theo đuổi định hướng lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hãng trong những năm tiếp theo. Volkswagen Việt Nam tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Phóng viên: Cảm ơn ông về cuộc trao đổi này.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm