Trong mùa dịch Covid-19, nhiều quốc gia đã buộc phải thực hiện các biện pháp "giãn cách xã hội" để tránh lây lan dịch bệnh. Không chỉ các nhãn hàng thông thường, các hãng xe cũng có cách riêng của mình để giúp tăng nhận thức trong cộng đồng và khuyến khích nhiều người làm theo.
Audi
Nhà sản xuất ô tô Đức đã điều chỉnh logo 4 vòng tròn giao nhau trở thành 4 vòng tròn cách xa nhau với slogan trên mạng xã hội Twitter "Keep Distance, Stay Together" (tạm dịch: giữ khoảng cách và ở bên nhau) và "stay at home, keep your distance, stay healthy, support each other – we are in this together." (tạm dịch: hãy ở nhà, giữ khoảng cách, giữ sức khoẻ và giúp đỡ mọi người, chúng ta luôn ở bên nhau).
Volkswagen
Volkswagen cũng đã đăng tải hình ảnh 1 logo với phong cách tương tự với chữ V và W ở khoảng cách gia cách xa nhau.
Mercedes-Benz
Hãng xe sang thì lại làm biểu tượng ngôi sao 3 cánh thu nhỏ so lại với vòng tròn cùng slogan "by acting together and #stayathome, we can successfully combat the virus" (tạm dịch: hành động cùng nhau và hãy ở nhà, chúng ta có thể chiến thẳng bệnh dịch".
BMW
BMW thì chia sẻ những hình ảnh trên Instagram với thông điệp hãy bảo vệ những người lớn tuổi.
Porsche
Hãng xe này đã đăng tải những hình các hãng xe khác nhưng đang ở trong gara với thông điệp hãy ở nhà.
Hyundai
Hyundai cũng đăng tải hình ảnh logo với kiểu bắt tay không giống bình thường, thay vì chạm tay, sẽ chạm củi trỏ với thông điệp "socialdistancing".