img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Tìm hiểu thông điệp "Giãn cách xã hội" của các hãng xe trên thế giới

Các hãng xe đã điều chỉnh logo của mình để giúp tăng nhận thức trong cộng đồng và nhận điều sự hưởng ứng.

Trong mùa dịch Covid-19, nhiều quốc gia đã buộc phải thực hiện các biện pháp "giãn cách xã hội" để tránh lây lan dịch bệnh. Không chỉ các nhãn hàng thông thường, các hãng xe cũng có cách riêng của mình để giúp tăng nhận thức trong cộng đồng và khuyến khích nhiều người làm theo.

Audi

Logo Audi
Logo Audi thời Covid-19

Nhà sản xuất ô tô Đức đã điều chỉnh logo 4 vòng tròn giao nhau trở thành 4 vòng tròn cách xa nhau với slogan trên mạng xã hội Twitter "Keep Distance, Stay Together" (tạm dịch: giữ khoảng cách và ở bên nhau) và "stay at home, keep your distance, stay healthy, support each other – we are in this together." (tạm dịch: hãy ở nhà, giữ khoảng cách, giữ sức khoẻ và giúp đỡ mọi người, chúng ta luôn ở bên nhau).

Volkswagen 

Logo Volkswagen
Logo Volkswagen

Volkswagen cũng đã đăng tải hình ảnh 1 logo với phong cách tương tự với chữ V và W ở khoảng cách gia cách xa nhau.

Mercedes-Benz 

Logo Mercedes-Benz
Logo Mercedes-Benz

Hãng xe sang thì lại làm biểu tượng ngôi sao 3 cánh thu nhỏ so lại với vòng tròn cùng slogan "by acting together and #stayathome, we can successfully combat the virus" (tạm dịch: hành động cùng nhau và hãy ở nhà, chúng ta có thể chiến thẳng bệnh dịch".

BMW 

Một post của BMW trên mạng xã hội Instagram
Một post của BMW trên mạng xã hội Instagram

BMW thì chia sẻ những hình ảnh trên Instagram với thông điệp hãy bảo vệ những người lớn tuổi.

Porsche 

Một post của Porsche trên mạng xã hội Instagram
Một post của Porsche trên mạng xã hội Instagram

Hãng xe này đã đăng tải những hình các hãng xe khác nhưng đang ở trong gara với thông điệp hãy ở nhà.

Hyundai 

Logo Hyundai
Logo Hyundai

Hyundai cũng đăng tải hình ảnh logo với kiểu bắt tay không giống bình thường, thay vì chạm tay, sẽ chạm củi trỏ với thông điệp "socialdistancing".

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm