Cảnh quay cho thấy, chiếc xe thể thao của Toyota được độ lại động cơ siêu mạnh đã bắt lửa sau cú drift tại một góc cua tay trái. Lửa phun ra từ khoang máy, khói bốc mù mịt.
Gần như ngay lập tức, Saito dừng xe lại, nhanh chóng tắt động cơ để hạn chế ngọn lửa bùng lên mạnh hơn.
Đội cứu hỏa đã có mặt tức thì để đảm bảo Saito được an toàn. Chiếc xe sau đó được đưa trở lại đường hầm và lửa lại tiếp tục bùng phát. May mắn đội hộ tống đã nhanh chóng kiểm soát được ngọn lửa.
Vẫn chưa thể xác định được mức độ thiệt hại của chiếc Toyota GR Supra 2020 sau vụ cháy.
Saito được cho là người đầu tiên sở hữu Toyota Supra được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3L 2JZ-GTE từ Supra đời trước đó. Đội ngũ chuyên gia của Saito đã tăng dung tích động cơ lên 3,4L và thay thế các bộ tăng áp tiêu chuẩn bằng bộ KHS GTIII-4R khổng lồ.
Chiếc xe cho công suất lên tới 800 mã lực và mô-men xoắn 883 Nm, mức "siêu khủng" so với 465 mã lực và 387 Nm của động cơ 6 xi-lanh B58 do BMW sản xuất.
Chiếc xe tiếp tục phun lửa khi trở lại đường hầm:
Dường như nhóm của Saito chỉ mất có 42 ngày để chế tạo chiếc Toyota GR Supra 2020 bản chuyên drift. Hy vọng thành quả của họ chưa bị vụ cháy cướp đi hoàn toàn.