Năm 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã khởi động dự án “NO QUALITY. NO LIFE” (NQNL) để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, bao gồm Chất lượng trong sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng dịch vụ và Chất lượng công việc.
Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng” bằng việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi.
Chất lượng công việc sẽ là nền tảng cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, rất nhiều ý tưởng cải tiến từ các thành viên đã góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động cho công ty. Điều đó, thể hiện tinh thần không ngừng cải tiến chất lượng công việc trong mỗi thành viên gia đình Toyota.
Nhằm khuyến khích hơn nữa các hoạt động nâng cao chất lượng, từ tháng 10 công ty sẽ triển khai Phong trào chất lượng nội bộ dành cho các phòng ban trong TMV và các đại lý Toyota trên toàn quốc.
Thông qua chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, TMV đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng.