img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Trải nghiệm off-road cùng xe Subaru tại Subaru Ultimate Test Drive 2020

Subaru Ultimate Test Drive – Trải nghiệm Off-road sẽ được tổ chức từ 8:00 – 17:00 ngày 18 và 19 tháng 07 năm 2020 tại Gamuda Le Parc, Hà Nội.

Đến với Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Off-road khách tham dự sẽ được lái thử, trải nghiệm và tìm hiểu về khả năng vận hành ưu việt và các tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru - SGP, Đng cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

Các mẫu xe Subaru ợt qua các chướng ngại vật được thiết kế mô phỏng nhiều địa hình đa dạng như:

1. Địa hình zigzag (Slalom) 

Bài thử giúp người lái cảm nhận sức mạnh của chiếc xe
Bài thử giúp người lái cảm nhận sức mạnh của chiếc xe

Bài thử đầu tiên nhằm giúp khách hàng quen được với cảm giác chân ga, sức mạnh, độ linh hoạt và độ đám đường của xe. Sau khi tăng tốc trên một đoạn đường thẳng, người lái sẽ vượt qua một đoạn đường zigzag trước khi tới một khúc cua khó. Tuỳ vào khả năng lái xe của từng người sẽ có phản ứng khác nhau để vượt qua đường thử này.

2. Địa hình gập ghềnh (Wooden Log) 

Bài thử kiểm tra hệ thống treo của xe
Bài thử kiểm tra hệ thống treo của xe

Bài thử khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh. Cách thiết kế hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực khi va chạm hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, lực kéo và sự an toàn tốt hơn khi lái.

3. Dốc Nghiêng (Side Ramp) 

Dốc nghiêng
Dốc nghiêng thử thách hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng S-AWD

Bài thử này thách thức khả năng cân bằng và ổn định của xe khi lái trên những điều kiện đường phức tạp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn dù một bánh bị mất lực bám. Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

4. Hốớc sâu (Water pit) 

Subaru Forest vượt qua hố nước sâu dễ dàng
Subaru Forest vượt qua hố nước sâu dễ dàng

Thể hiện ưu điểm khoảng sáng gầm 220mm của Subaru Forester. Với khoảng sáng gầm xe lớn nhất phân khúc, Subaru Forester có thể di chuyển dễ dàng khi vượt qua những địa hình ngập nước một cách an toàn và tự tin.

5. Địa hình dốc (X-MODE Ramp) 

Bài thử địa hình dốc
Bài thử địa hình dốc

Thể hiện khả năng vn hành vượt trội trên các địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển cách thức hoạt động của cảớm ga, hộp số, hệ dẫn động S-AWD, hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đổ dốc. Hệ thống hỗ trợ đổ dốc cho phép ngưi lái điều khiển xe dễ dàng hơn bằng việc duy trì tốc độ ổn định trên những địa hình dốc xuống và cho phép người lái chỉ tập trung vào việc điều khiển vô-lăng.

6. Địa hình đưng trơn trượt và bồng bềnh 

Bài thử đường trơn trượt
Bài thử đường trơn trượt

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD phối hợp với toàn bộ hệ thống an toàn chủ động của Subaru như hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống X-MODE để giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

7. Địa hình trơn trượt bằng con lăn (Slip Roller) 

Bài thử với con lăn
Bài thử với con lăn

Thể hiện khả năng vn hành ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD từ Subaru trong điều kiện đưng trơn trượt. Hệ dẫn động S-AWD phối hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử (VDC) liên tục theo dõi khả năng vận hành của cả 4 bánh xe để tối đa hóa lực kéo và cân bằng khả năng n định của xe bằng cách giảm công suất đng cơ và/ hoặc áp dụng lực phanh để làm giảm vòng quay của từng bánh xe.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm