Thông qua chương trình, BMW còn giới thiệu bộ nhận diện hoàn toàn mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu BMW theo hướng trẻ trung, hiện đại, năng động và thân thiện hơn với khách hàng. Đây là cách phục vụ khách hàng hiện đại và phù hợp hơn với điều kiện thực tế hiện nay.
“THỜI KHẮC CỦA CÁC BIỂU TƯỢNG” là chủ đề của chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và line-up sản phẩm BMW mới trực tuyến, hứa hẹn sẽ là màn trình diễn công nghệ với nhiều thông tin qua nền tảng trực tuyến của Facebook và YouTube.
Khách hàng và các fan yêu mến thương hiệu BMW sẽ có những trải nghiệm mới qua buổi giới thiệu trực tuyến 10 sản phẩm BMW mới này. Đây chính là sự khẳng định về cam kết của THACO trong những năm gần đây khi luôn đưa về Việt Nam những dòng xe BMW mới nhất, đa dạng phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và dẫn đầu trong ứng dụng xu thế công nghệ hiện đại.
Cũng thông qua sự kiện này, BMW hoàn thiện line-up sản phẩm dòng X với màn ra mắt của BMW X1 sDrive18i xLine mới & BMW X6 xDrive40i M Sport thế hệ hoàn toàn mới. Ngoài ra, mẫu xe BMW X5 2020 cũng được nâng cấp phiên bản xDrive40i xLine & và bổ sung thêm phiên bản xDrive40i xLine Plus.
Chưa dừng lại, BMW Series 3 sẽ giới thiệu 3 phiên bản mới: 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport. Cuối cùng, mẫu xe flagship BMW Series 7 2020 xuất hiện với 3 phiên bản 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence.
Hiện tại, khách hàng đã có thể liên hệ để tìm hiểu và đặt cọc xe tại các đại lý chính hãng của Thaco trên cả nước.