Bugatti EB110 là sự kết hợp đỉnh cao của công nghệ và thiết kế trong thập niên 90 của người Pháp. Siêu xe được thiết kế dựa trên công nghệ monocoque nghĩa là thân liền khung làm từ sợi carbon, thiết kế khí động học chủ động và trang bị động cơ V12 3.5L quad turbo đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số sàn 6 cấp.
Phiên bản cuối cùng của EB110 có tên gọi Super Sport hay Sport Stradale siêu hiếm được bổ sung kim phun xăng lớn hơn cho động cơ V12, ECU mới, hệ thống ống xả hơi mới. Xe có công suất lên tới 603 mã lực, tăng mạnh so với bản tiêu chuẩn GT chỉ 553 mã lực và mô men xoắn 650 Nm.
Việc động cơ quad turbo được nâng cấp giúp tiết kiệm trọng lượng giúp EB 110 Super Sport giảm được hơn 150 kg so với phiên bản GT thường nhờ thân xe làm từ sợi carbon, cánh gió sau cố định, nội thất tối giản và la zăng làm từ hợp kim magie.
Bugatti tuyên bố EB110 Super Sport có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,26 giây đi kèm tốc độ tối đa 355km/h và trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới vào năm 1955. Tất nhiên, tất cả đều biết rằng McLaren đã giành được danh hiệu đó với chiếc F1 với vận tốc lên tới 386 km/h ngay sau đó.
Khung gầm số hiệu 39040 được cho là chiếc EB110 cuối cùng được Bugatti chế tạo vào năm 1995 trước khi công ty này phá sản. Chiếc xe được hoàn thành tại Grigio Chiaro Met với nội thất 2 tông màu và đã nằm trong bộ sưu tập cá nhân của một nhà sưu tập người Ý từ năm 2003. Hiện tại chiếc xe đang được rao bán với giá được cho là cả triệu Euro.