Thuộc hàng "em út" trong phân khúc luxury pasenger car trên thế giới và cũng là em út ở Việt Nam cả về thời gian gia nhập thị trường lẫn danh chính. Nhà phân phối Volvo chỉ là một công ty tư nhân, chưa phải chính danh thương hiệu như Mercedes-Benz hay cả một tập đoàn lớn chống lưng như BMW, thế mà Volvo trở thành thương hiệu duy nhất trong năm 2021 làm được show ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới trực tiếp - dù chỉ kéo dài chưa tới nửa ngày hôm 10/12 tại GEM (Tp.HCM).
Ghê gớm hơn, vừa show lại vừa cà khịa các anh lớn mới kinh.
“Anh gì” có thiết kế đèn hoành tráng từ bên này sang bên kia dễ dàng nhận diện vào buổi tối ơi, đèn LED của XC60 T8 không cần hào nhoáng nhưng có thể nhận ra ngay lập tức vào ban đêm cũng như ban ngày.
“Anh gì” cứ cố định nghĩa về đẳng cấp kia ơi, Volvo khiêm nhường không buồn định nghĩa mà cho quý vị trải nghiệm luôn!
“Anh gì” lóng lánh dành cho người thành đạt kia ơi, giá trị của Volvo nằm ở nội lực không cần showoff và hơn cả thành đạt, khách hàng của tôi là doanh nhân thành đạt tinh hoa!...
Mấy anh lớn xem em ra võ cũng giật mình đấy.
Ít nhất nói về thương hiệu xe an toàn nhất thế giới năm ngoái thì Volvo đứng thứ 2 (chỉ sau Genesis) nhưng năm 2021 thì Volvo áp đảo về số lượng các mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc luxury.
Và từ khi chuyển qua nhập khẩu từ nhà máy Volvo Malaysia hưởng ưu đãi thuế khu vực, “em út” chỉ còn nhường mỗi anh Mercedes khoản giảm phí trước bạ xe lắp ráp nữa thôi.
Lại tạt ngang nói chuyện, trên các antifan thế giới cũng cãi nhau ra trò vụ Volvo vs German luxury cars. Đọc trên trang luxurycarsa2z thấy đoạn này vui cực:
“Một trong những yếu tố chính cần xem xét khi mua một chiếc xe hơi sang trọng là độ tin cậy. Hầu hết những chiếc xe hơi sang trọng đều không đáng tin cậy lắm vì những công nghệ phức tạp của chúng. Nhưng chiếc xe hạng sang nào đáng tin cậy hơn khi quyết định giữa Mercedes-Benz và Volvo?…”
Câu trả lời là gì các “anh lớn” có biết không?