Trong khoảng thời gian từ 1967 tới 1969, Chevrolet đã sản xuất dòng xe L88 Corvette và nhanh chóng trở thành một trong những chiếc Corvette hiếm và đáng mua nhất. Chỉ có 216 chiếc được sản xuất và tất cả đều bao gồm động cơ L88 247/430 HP V8.
Theo ước tính, giá trị của cặp Chevrolet Corvette màu đen sẽ khoảng từ 1,1 tới 1,3 triệu USD và sẽ còn tăng thêm khi chiếc mui trần có một lịch sử những người chủ sở hữu nổi tiếng và chiếc coupe mới chỉ chạy hơn 3.000 km.
Khi chiếc coupe được mua lần đầu tiên, chiếc xe được đưa thẳng vào garage, tới năm 1990, chiếc xe đã nhiều lần thay đổi chủ và chỉ di chuyển quãng đường hơn 3.000 km. Xe có nội thất màu đen, la zăng xe đua và lốp Firestone màu đen.
Động cơ nguyên bản của xe đi kèm với nắp buồng đốt làm bằng nhôm đi kèm với hộp số 4 cấp Muncie M22 Rock Rock Craser. Ngoài ra, xe được trang bị một số bộ phận nâng cao hiệu suất bao gồm hệ thống treo, phanh đĩa được thiết kế riêng và đánh lửa bằng bóng bán dẫn.
Về phần mình, chiếc L88 mui trần được sở hữu lần đầu tiên bởi Tony DeLorenzo, một tay đua xe Corvette thành công. Trong những năm tháng đua xe, ông đã mua L88 mui trần để làm xe di chuyển hàng ngày. Chỉ có một chiếc L88 mui trần khác có cùng thông số kĩ thuật như chiếc này nhưng là được làm thành xe đua chứ không phải xe thương mại. DeLorenzo đã chi 1.032 USD để sở hữu gói tuỳ chọn thể thao dành cho chiếc xe này cùng với số tiền mua chiếc xe là 4.438 USD.
Giống như kĩ sư trưởng của Corvette, Zora Arkus-Duntov, DeLorenzo đã tuỳ biến L88 của ông gần nhất với phiên bản xe đua, thêm ống xả hiệu Kustom mạ crôm và đi sang 2 bên. Năm 1969, ông đã bán chiếc xe cho một phi công Pan Am, người đã mang chiếc xe sang châu Âu để đua và thành công đến nỗi, các đối thủ đã phải mua lại chiếc xe để dừng việc chiến thắng của L88. Chiếc xe được bán trở lại Mỹ và được phục hồi bởi Naber Brother có trụ sở tại Houston.