Với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) đạt 94,1 trên 100 điểm, Ferrari đứng đầu bảng xếp hạng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+. Được trình bày trong khuôn khổ Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Davos, báo cáo Brand Finance Toàn cầu 500 năm 2020 công bố giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9% cùng doanh số ấn tượng và sức mạnh tổng thể của thương hiệu.
Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu. Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.
Ferrari hiện đang đạt được doanh số rất tốt, có thể nói là ở một tầm cao mới. Hãng siêu xe Ý nếm được vị ngọt của thành công trước cả khi mẫu SUV Ferrari Purosangue ra mắt. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ dựa vào nguyên dòng thể thao Ferrari cũng đã đạt được doanh số rất cao.
Trước đó, mẫu xe thể thao hạng sang (GT) Ferrari Roma mới ra mắt với mục tiêu mở rộng đối tượng khách hàng đã nhận được khá nhiều phản hồi cho rằng thiết kế của xe quá "nữ tính". Tuy nhiên, Ferrari hiện tại không có ý định sản xuất siêu xe dành riêng cho phụ nữ, thậm chí là một mẫu xe có màu sơn ngoại thất hồng.
Giám đốc tiếp thị và thương mại của Ferrari chi nhánh Ả Rập - Enrico Galliera - cho biết việc thiết kế và phát triển một chiếc xe dành riêng cho nữ giới là một sai lầm. Lý do là khách hàng nữ của Ferrari không muốn một chiếc Ferrari dành riêng cho phụ nữ.