img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Geely áp dụng phương pháp bán hàng hiệu quả trong mùa Covid-19, dự đoán doanh số vẫn tăng

Hãng xe Trung Quốc Geely tự tin về doanh số trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát nhờ áp dụng phương pháp bán hàng hợp lý.

Cùng với sự bùng phát của đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng đi kèm nhiều biện pháp "cách ly xã hội. Nhưng trong khi hầu hết các nhà sản xuất ô tô toàn cầu chỉ mới bắt đầu vật lộn trong việc đóng cửa nhà máy thì tại Trung Quốc, nơi đang có dấu hiệu phục hồi, hãng xe Geely lạc quan rằng dịch bệnh sẽ không ảnh hưởng tới sản lượng của họ.

"Ngay cả những tác động ảnh hưởng đến doanh số, hãng xe Trung Quốc vẫn tự tin cung cấp 1,4 triệu xe trong năm 2020", Phó chủ tịch Geely Auto Daniel Li cho biết, "sẽ tăng 40.000 xe với năm ngoái". 

Geely sẽ có tăng sản lượng trong năm 2020
Geely sẽ có tăng sản lượng trong năm 2020

Geely đã áp dụng phương án bán và xem xe online, các mẫu xe của hãng này cũng trang bị hệ thống lọc không khí và lọc vi khuẩn có hại. Điều này khiến khách hàng quan tâm tới dòng xe này nhiều hơn trong thời điểm này.

Hãng này đang tăng cường sản xuất để đáp ứng 40.000 đơn đặt hàng xe trong những tuần sắp tới. Hãng xe này đã dự trữ linh kiện thành phần chính, pin, nguyên liệu thô kể từ cuối năm ngoái để chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ. "Vào tháng 3, chúng tôi đã thấy một số tín hiệu tốt cho sự phục hồi từ những lần ghé thăm đại lý và các đơn đặt hàng dần trở lại", ông Li cho biết.

Điều này được đưa ra sau khi Geely báo cáo lợi nhuận giảm 35% xuống còn 8,19 nhân dân tệ vào năm 2019 và doanh số giảm 9,3% xuống còn 1,362 triệu xe. Li cho biết đây là những thách thức quan trọng của hãng xe Thuỵ Điển Volvo  dành cho Geely tại thị trường Trung Quốc, nhất là trong bối cảnh đại dịch xảy ra cuối năm ngoái. Mặc dù lợi nhuận giảm, công ty đã tăng tỷ lệ trả cổ tức từ 22% lên 27%. 

Geely áp dụng hình thức bán hàng online tới các khách hàng trong mùa dịch
Geely áp dụng hình thức bán hàng online tới các khách hàng trong mùa dịch

Geely sẽ ra mắt 1 dải sản phẩm trong thời gian tới bao gôm mẫu xe Icon, mẫu SUV Haoyue, phiên bản thương mại của mẫu Preface, đi kèm các phiên bản nâng cấp, mẫu xe hatchback Geometry và phiên bản mới của Lynk & Co 05 và 06. Hãng cũng sẽ ra mắt mẫu xe đầu tiên được thiết kế dựa trên mo-đun điện thuần tuý mới (PMA) trong khi Lynk & Co sẽ tiến vào thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm