Ford Everest có thêm phiên bản Sport tại thị trường Việt Nam
Mẫu xe Ford Everest có thêm phiên bản Sport mới với những điểm nhấn trong thiết kế nội ngoại thất đậm chất thể thao nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng.
Mẫu xe Ford Everest có thêm phiên bản Sport mới với những điểm nhấn trong thiết kế nội ngoại thất đậm chất thể thao nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương, Ford Việt Nam đã phương tiện vận chuyển và trang thiết bị y tế, đồng lòng cùng Hải Dương chiến thắng dịch Covid-19.
Mặc dù mẫu xe Ford Fusion tại Mỹ đã bị ngừng sản xuất từ năm 2020, nhưng Mondeo vẫn có mặt trên thị trường toàn cầu.
Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) - thể hiện chiếc xe sinh ra là để phục vụ người dùng.
Ford đã công bố kế hoạch trở thành nhà sản xuất ô tô chạy điện hoàn toàn ở châu Âu vào năm 2030 và sự chuyển đổi đó sẽ được đầu tư 1 tỷ đô vào trụ sở chính của hãng tại Cologne, Đức.
Nhân dịp Tết đến xuân về, Cartimes đã thực hiện bộ ảnh Tết cùng mẫu xe Ford EcoSport bên cạnh tà áo dài cách tân.
Ford Ranger đã ra mắt khoảng 11 năm và đã đến lúc mẫu bán tải của thương hiệu Mỹ ra mắt thế hệ tiếp theo.
Theo nguyên cứu của iSeeCars trên hơn 700.000 xe mới sản xuất năm 2020 còn tồn kho thì đứng đầu là Ford Escape với 90,4%.
Ford và Google vừa công bố quan hệ hợp tác chiến lược kéo dài 6 năm sẽ giúp nhà sản xuất ô tô Mỹ đẩy nhanh kế hoạch chuyển đổi và “tái tạo trải nghiệm xe kết nối”.
Ford vừa đăng ký nhãn hiệu dành cho tên gọi Thunderbird, vốn là mẫu xe từng được sản xuất trước đây và sẽ trở lại thời gian tới.
Sau khi Cơ quan Quản lý An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) ra lệnh, Ford đã phát thông báo triệu hồi hàng loạt mẫu xe trên khắp thế giới vì lỗi túi khí Takata.
Ford được công nhận là tập đoàn tiên phong về phát triển bền vững, đánh giá bởi tổ chức CDP vì những nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và bảo vệ nguồn nước.
Việc giữ kín thông tin về những mẫu xe sắp ra mắt ngày càng khó hơn trong khi trước sự phát triển của công nghệ cũng như các phương tiện thông tin đại chúng.