Honda CR-V mới bán tại nước ta từ năm 2008 dưới dạng lắp ráp trong nước và đã trải qua nhiều thế hệ. Đến cuối năm 2017 đầu năm 2018, mẫu crossover của Honda ra mắt thế hệ thứ 5 mới nhất và chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc. Lô xe cuối năm 2017 chỉ được nhập khẩu với số lượng hạn chế để giải tỏa cơn khát của người tiêu dùng Việt dịp giáp Tết. Phải bước sang năm 2018, những lô xe CR-V nhập khẩu từ Thái Lan hưởng thuế 0% mới chính thức cập bến nước ta với đầy đủ phiên bản.
Trải qua nhiều thay đổi của chính sách nhà nước, giá xe Honda CR-V giờ đã dần ổn định và doanh số tăng cao vượt qua đối thủ Mazda CX-5 trong năm 2019. Hiện tại, xe phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 983 triệu đồng đến 1,093 tỷ đồng.
Tuy nhiên, với những người không có đủ kinh phí cho một mẫu xe mới thì có thể tham khảo thêm giá xe cách đây 10 năm, tương đương đời 2010. Honda CR-V vẫn luôn là một mẫu xe ăn khách tại Việt Nam nên trên thị trường xe cũ cũng khá đa dạng về phiên bản cũng như tình trạng xe,.
Theo khảo sát, giá xe Honda CR-V 2010 trên thị trường xe cũ được rao bán vào khoảng 450-510 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình dành cho phiên bản Honda CR-V 2010 2.4L AT được rao bán nhiều nhất trên thị trường. Phiên bản này sử dụng dẫn động cầu trước.
Honda CR-V 2010 thuộc thế hệ thứ 3 tại Việt Nam. Xe có diện mạo đơn giản hơn thế hệ hiện hành với 2 thanh ngang mạ crom sáng chắn ngang lưới tản nhiệt phía trước, đèn pha vuốt nhọn đâm sâu vào lưới tản nhiệt, đèn sương mù dạng tròn đặt phía dưới.
Các trang bị trên Honda CR-V 2010 gồm gương chiếu hậu chống chói, sấy kính, gạt mưa tự động, vô lăng trợ lực nhẹ nhàng và tích hợp lẫy chuyển số, phím điều khiển âm thanh AM/FM/bluetooth nghe gọi rảnh tay, điều hòa không khí, hệ thống loa, cảm biến áp suất lốp, khởi động bằng nút bấm,...
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm túi khí an toàn, hệ thống phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống trơn trượt,...
Với những khách hàng mua xe cũ, cần cân nhắc và xem xét kỹ càng chiếc xe định mua để tránh trường hợp tiền mất tật mang.