Những chiếc xe Bugatti EB110 dường như đã bị lãng quên khi những chiếc Veyron phá vỡ kỉ lục tốc độ của Bugatti và tiếp sau này là Chiron. Dù vậy, EB110 là một chiếc xe vô cùng đặc biệt đã mở đường cho những dòng siêu xe Bugatti ngày nay và phiên bản EB110 Super Sport chính là phiên bản cuối cùng dòng xe mang tính bước ngoặt này.
Chiếc xe này không hề tầm thường, EB110 có tốc độ tối đa 340 km/h nhờ động cơ V12 đi kèm 4 tăng áp, động cơ dung tích 3.5L cho công suất 550 mã lực, một con số ấn tượng ở thời điểm ra mắt.
Tuy nhiên, phiên bản Super Sport còn mạnh hơn thế với công suất 610 mã lực với ECU mới, hệ thống phun xăng lớn hơn và hệ thống ống xả được tối ưu. Điều này giúp công suất của xe được tối ưu mang tới khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 360 km/h.
EB110 Super Sport không chỉ mạnh, mẫu xe còn tối ưu được cả trọng lượng khi thân xe được làm từ từ sợi carbon kevlar giúp giảm đi 150 kg trọng lượng.
Phiên bản Super Sport được cho là mạnh ngang một chiếc xe đua GT1 của giải Le Mans danh tiếng. Cùng với việc chỉ có 30 phiên bản đặc biệt được sản xuất khiến đây là 1 trong những siêu xe hiếm nhất trên thế giới, điều đã làm cho tay đua F1 huyền thoại Michael Schumacher đánh giá cao khi quyết định mua mẫu xe này.
Không chỉ cực kì hiếm, với việc mới chỉ chạy được hơn 900 km, khiến chiếc xe gần như mới. Chiếc EB Super Sport được bán lần đầu tiên dành cho 1 quý bà người Đức vào năm 1994 nhưng sau này lại được đưa vào 1 bộ sưu tập ở Nhật.
Năm 2012, EB110 Super Sport đã được mang tới Thuỵ Sĩ với người chủ hiện tại. Giấy tờ gốc của nhà máy xác nhận chiếc Bugatti này vẫn đang ở trong tình trạng nguyên bản và trở thành mục tiêu cho các nhà sưu tập xe. Mẫu xe này sẽ được RM Sotheby bán đấu giá tại Paris vào năm 2019.