Mẫu hatchback hạng A của Kia nhỏ gọn và năng động, phù hợp với các khách hàng trẻ sống tại những khu đô thị đông đúc. Nhóm khách hàng này yêu thích sự năng động và biết tận hưởng, do đó, yếu tố màu sắc, thời trang trên chiếc xe đồng hành hàng ngày của họ là không thể thiếu. Nắm bắt xu hướng này, Kia Việt Nam đã cho ra mắt thêm 4 màu ngoại thất mới dành cho Kia Morning.
Với việc bổ sung thêm 4 màu ngoại thất mới, Kia Morning hiện đang có đến 9 tùy chọn màu sắc cùng 3 phiên bản số tự động, dẫn đầu phân khúc A về sự đa dạng phiên bản và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Các tông màu mới cụ thể là:
- Kiêu sa và quyến rũ với tông màu Shinny Red (tông đỏ)
- Cá tính và phong cách với tông màu Lime Light (tông xanh lá)
- Tươi mới và ngọt ngào với tông màu Honey Bee (tông vàng)
- Tinh tế và trang nhã với tông màu Alice Blue (tông xanh lam).
Xe hiện phân phối ra thị trường 4 phiên bản là Morning Standard MT, Morning Standard, Morning Deluxe và Morning Luxury với giá bán từ 299 đến 393 triệu đồng. Ngoài ra, hãng xe Hàn cũng đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Morning trong tháng 5/2020 với trị giá lên tới 17 triệu đồng gồm giảm tiền mặt và gói quà tặng phụ kiện cao cấp.
Trong tháng 4 vừa qua, Kia Morning đã bán được 214 xe và cộng dồn từ đầu năm đến hết tháng 4 là 1.454 xe. Kết quả này không giúp Morning lọt vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường nhưng vẫn giúp mẫu xe này đứng vững ở vị trí No.2 xe bán chạy nhất phân khúc.
Tại Việt Nam, Kia Morning đang bán trên thị trường vẫn là thế hệ cũ. Trong khi đó, phiên bản Morning nâng cấp mới nhất đã mở bán tại Hàn Quốc với giá quy đổi khoảng 227 triệu đồng. Người tiêu dùng trong nước kỳ vọng Thaco sẽ sớm đưa mẫu xe mới này cập bến Việt Nam trong thời gian tới.