Hãng siêu xe đến từ Ý đã tăng trưởng chóng mặt lên tới 51% tương đương 5.750 xe được bán ra trên toàn cầu. Dải sản phẩm của Lamborghini chỉ bao gồm 3 siêu xe, trong đó 1 siêu xe đã được ra mắt từ năm 2011 thì đây được cho là 1 năm thành công của Lamborghini. Đây đã là năm thứ 8 liên tiếp doanh số của hãng này tăng trưởng và Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Lamborghini với 1.595 siêu xe tìm được chủ nhân tại đây.
Thành công về doanh số trong năm 2018 đến từ mẫu siêu SUV Urus với 1.761 xe được bán ra trong năm 2018 mặc dù mới chỉ bắt đầu bán ra từ giữa năm. Ngay từ khi mở bán ra thị trường, mẫu xe này đã được sự đón nhận và mang tới cho Lamborghini những tập khách hàng mới.
Ngoài ra, mẫu Lamborghini Aventador V12 vốn không còn mới mẻ vẫn có doanh số tăng 3%, cùng với đó là phiên bản SVJ có công suất lên tới 760 mã lực đang năm giữ kỉ lục vòng đua tại Nurburgring trong năm 2018 cũng là một dấu ấn đáng nhớ.
Riêng mẫu Huracan V10 cũng đã kết thúc năm 2018 với doanh số 2.780 xe, tăng 5% so với cùng kì năm ngoái và sẽ con tăng thêm nữa trong năm 2019 với phiên bản Huracan Evo.
Năm 2019 được cho sẽ là một năm phát triển tốt của Lamborghini với doanh số ngày một tăng của Urus, cùng với đó những mẫu xe khác vẫn được ưa chuộng trên toàn cầu.
Stefano Domenicali, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini cho biết: "Trong năm 2018, Lamborghini đã đi theo hướng mới, chúng tôi không chỉ gia tăng doanh số mà còn tạo nên những cột mốc kì diệu với hơn 5.000 chiếc Lamborghini xuất xưởng. Bước nhảy vọt này chứng tỏ tính bền vững trong chiến lược sản phẩm và kinh doanh của chúng tôi."