Lexus RC F được làm lại với đèn pha được thiết kế lại với đèn LED xếp chồng và đi kèm định vị ban ngày tích hợp xi nhan dạng LED, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại với phần dưới được mở rộng hơn, cản sau được làm lại đi kèm thiết kế đèn hậu mới.
Ngoài ngoại hình được thiết kế gọn gàng hơn, RC F 2020 còn được trang bị hệ thống treo hồi chuyển với giá treo dẫn động hoàn toàn mới. Đi kèm với đó là giá treo động cơ cứng hơn, ngoài việc giảm trọng lượng đến từ việc lắp đặt 1 nửa trục rỗng ở phía sau, hệ thống điều hoà nhỏ hơn, hệ thống treo được được cứng hơn nhờ làm khung gỡ làm bằng nhôm.
Xe trang bị động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên tăng 5 mã lực và mô men xoắn 8 Nm lên 472 mã lực và 536 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp . Xe được trang bị thêm hệ thống Launch control và lốp Michelin Pilot Sport 4S được thiết kế đặc biệt.
Lexus cũng ra mắt phiên bản Track mới được phát triển dành cho đội đua của thương hiệu IMSA và Super GT. Phiên bản này sẽ được sản xuất giới hạn với cản trước làm từ sợi carbon, cánh gió cố định được thay thế bằng cánh gió chủ động giúp giảm lực cản khi tăng tốc và tăng 26,3 kg khi cần dừng lại, xe còn được giảm trọng lượng nhờ trần xe, mui xe, vách ngăn phía sau làm từ sợi carbon.
Hệ thống giảm sóc và ống xả làm từ titan giúp giảm trọng lượng xe tới 80 kg so với phiên bản RC F tiền nhiệm, trong khi hệ thống phanh làm từ gốm carbon của Brembo.
Phiên bản Lexus RC F Track Edition sử dụng động cơ V8có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,96 khi sử dụng hệ thống Launch Control. Khách hàng có thể đặt thêm 1 vài màu sắc độc quyền như Ultra White và Nebula Grey đi kèm la zăng hợp kim BBS 19 inch và nội thất bọc da đỏ với ghế ngồi bọc Alcantara đi kèm viền carbon trên cửa. Ngoài ra, khu vực điều khiển và gỉai trí bên trong vẫn được giữ nguyên tiêu chuẩn.
Dự kiến, Lexus RCF và RCF Track Edition sẽ bắt đầu bán ra từ quý 2/2019 với giá bán được công bố gần thời điểm bán.