Trong 9 tháng đầu năm, Porsche đã giao 28.640 chiếc Taycan, nghĩa là chiếc xe này có doanh số cao hơn 911, trong đó 27.972 chiếc đã được giao. Hãng cũng sản xuất và giao tới khách hàng 20.275 chiếc Panamera, cũng như 15.916 chiếc 718 Cayman và Boxster kết hợp lại.
Doanh số của Cayenne đứng đầu là 62.451 chiếc, trong khi Macan cũng không kém với 61.944 chiếc được giao cho đến hết tháng 9. Cộng lại, tất cả đã giúp Porsche tăng 13% tổng doanh số, nhờ sự gia tăng ở mọi thị trường.
Detlev von Platen, Thành viên Ban điều hành bán hàng và Tiếp thị tại Porsche AG cho biết: “Nhu cầu rất cao đối với xe thể thao của chúng tôi vẫn tiếp tục tăng trong quý 3 và chúng tôi rất vui mừng vì có thể cung cấp rất nhiều xe cho khách hàng trong 9 tháng đầu năm. Doanh số bán hàng ở Hoa Kỳ đặc biệt cao. Hãng đã cung cấp 51.615 xe trên thị trường từ tháng 1 đến tháng 9, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, vốn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và trên khắp châu Mỹ, khi công ty bán được 63.025 xe, tăng 29%."
Mặc dù mức tăng trưởng của Trung Quốc khiêm tốn hơn, ở mức 11%, nhưng đây vẫn là thị trường lớn nhất duy nhất của Porsche về số lượng, với công ty đã phân phối tổng cộng 69.789 xe trong ba quý đầu năm 2021.
Von Platen cho biết: “Các đơn đặt hàng sách được lấp đầy một cách độc đáo và đến lượt chúng tôi tràn đầy sự lạc quan và nhiệt tình khi chúng tôi tiếp cận thời điểm cao điểm cuối năm. “Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp và chúng tôi đang phải đối mặt với những thách thức trong việc tìm nguồn cung cấp chất bán dẫn. Vì những lý do này, chúng tôi đang theo dõi rất sát sao những diễn biến hiện tại để đảm bảo rằng chúng tôi có thể tiếp tục phản ứng một cách linh hoạt ”.