Theo như hình ảnh được chia sẻ, xe sẽ có cả phiên bản màu xanh rêu, khá hiếm trong các sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam.
Trước đó, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc và nhiều nguồn tin cho biết tháng 4/2020 xe sẽ được mở bán. Cùng với đó, giá xe sẽ vào khoảng hơn 600 triệu đồng, nằm giữa Ertiga và Xpander. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19, thời gian ra mắt mẫu xe này có thể sẽ lùi lại.
Suzuki XL7 2020 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và hưởng thuế 0%. Tuy nhiên, XL7 2020 hiện tại cũng vẫn chưa được bán ra tại thị trường này. Được biết, phiên bản Suzuki XL7 2020 bán ra tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ là bản 7 chỗ thay vì dạng 6 chỗ như tại thị trường Ấn Độ.
Đầu xe Suzuki XL7 2020 có thiết kế đặc trưng của thương hiệu với logo hình chữ S mạ crom sáng bóng nằm chính giữa, đèn pha LED thiết kế đơn giản nằm 2 bên. Đèn sương mù dạng tròn kết hợp cùng hốc gió đen. Chắn bùn và viền thân xe có cùng tông màu đen tạo sự thống nhất. Đuôi xe Suzuki XL7 có nhiều nét tương đồng với người anh em Ertiga với các đường nét gồ ghề và thiết kế đèn hậu dạng chữ L.
Tại thị trường quốc tế, Suzuki XL7 2020 có 3 phiên bản là Alpha, Beta và Zeta. Phiên bản cơ sở Zeta được trang bị lưới tản nhiệt mạ crom, đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị, màn hình giải trí cảm ứng, la zăng 16 inch và điều hòa chỉnh cơ. Phiên bản Beta cao cấp hơn có thêm khởi động bằng nút bấm, ổ cắm điện cho hàng ghế 3, hệ thống cân bằng điện tử. Phiên bản Alpha cao cấp nhất có thêm tùy chọn nội thất 2 tông màu và một số tính năng thẩm mỹ khác.
Nếu tính năng tiện ích của Suzuki XL7 2020 chỉ được đánh giá ở mức cơ bản thì tính năng an toàn của xe khá đầy đủ với chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, camera lùi hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Động cơ xe được dự đoán là loại 1,5 lít tương tự như trên Ertiga.
Thông tin về giá bán, thông số, trang bị của Suzuki XL7 2020 có lẽ cần phải đợi đến khi hãng xe Nhật lên tiếng xác nhận mới chính xác. Hiện tại, các thông tin mới chỉ mang tính chất dự đoán.