Trong 6 tháng đầu năm 2018, số lượng xe Porsche được giao tăng 3%, tương đương 130,598 chiếc.
Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Dòng xe 911 cũng tăng trưởng hai con số với mức tăng 28%, tương đương 21.400 xe được giao.
Dòng sản phẩm bán chạy tiếp theo là Macan với 46.600 và Cayenne với 28.700 chiếc được giao cho khách.
Tại thị trường quê nhà ở Đức, Porsche tăng trưởng 11% trong nửa đầu năm 2018 và 9% trên toàn châu Âu nói chung. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập lớn nhất của Porsche với 33.363 chiếc được giao, vượt qua Hoa Kỳ (29.421 chiếc).
“Kết quả hoạt động của chúng tôi trong 6 tháng đầu năm đã tạo tiền đề mạnh mẽ cho một năm tài chính 2018 thành công”, ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị Porsche AG cho biết.
"Taycan, dòng xe vận hành hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche (Mission E) sẽ được chính thức giới thiệu. Mẫu xe này sẽ thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ di động trong tương lai", ông Blume chia sẻ thêm.
Giám đốc tài chính Porsche, ông Lutz Meschke tin rằng bên cạnh lĩnh vực kinh doanh xe hiện tại, đóng góp không nhỏ vào thành quả này đó chính là các hiệu ứng cộng hưởng tích cực và sự phát triển ở mọi lĩnh vực, điển hình như dịch vụ Hậu mãi và các dịch vụ tư vấn của MHP và Porsche Consulting.