img
img
img
img
img

Tripdi

Bản quyền thuộc về Tripdi

  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • contacts@tripdi.vn
  • 0906 238 883
  • Liên hệ quảng cáo: 0983 011 959
  • Email: contact@cartimes.vn
  • Copyright © 2023 Tripdi.vn

Top 10 xe bán chậm nhất thị trường Việt Nam tháng 3

Suzuki Swift đứng đầu danh sách 10 xe bán chậm nhất thị trường khi chỉ có 1 chiếc duy nhất đến tay người tiêu dùng, trong khi đó, Honda Accord chốt lại danh sách với 25 xe bán ra.

Danh sách 10 xe bán chậm nhất thị trường Việt tháng 4 có tới 4 cái tên thuộc thương hiệu Toyota gồm Alphard, Land Cruiser, Prado và Avanza. Trong khi đó đây cũng là thương hiệu có nhiều mẫu xe bán chạy hàng top nhiều phân khúc tại Việt Nam như Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ, Vios trong phân khúc sedan hạng B, Camry trong phân khúc sedan hạng D,..

Những cái tên thường xuyên góp mặt trong danh sách top 10 xe bán chậm là Suzuki Swift, Toyota Alphard hay Toyota Land Cruiser,... Được biết, trong tháng vừa qua, Suzuki Swift chỉ bán được 1 chiếc duy nhất. Hiện tại, Suzuki Swift đang phân phối 2 phiên bản ra thị trường là bản GL và GLX, lần lượt có giá 499 và 549 triệu đồng.

Top xe bán chậm nhất thị trường Việt tháng 3
Danh sách 10 xe ô tô bán chậm nhất thị trường Việt tháng 3/2020.

Xếp ở vị trí thứ 2, 3 và 4 trong danh sách xe bán chậm tháng 3 vừa qua là các mẫu xe Toyota Alphard, Honda Jazz và Ford Tourneo. Những cái tên tiếp nối danh sách là Toyota Land Cruiser, Isuzu D-max, Toyota Parado, Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Avanza.

Trong số đó, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản nâng cấp hiện đã bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam, dự đoán sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hi vọng, với sự đổi mới này, Mitsubishi Pajero Sport sẽ có doanh số khởi sắc hơn cũng như phân khúc SUV 7 chỗ tại nước ta sẽ được thổi một làn gió mới.

Top 10 xe bán chậm nhất thị trường Việt tháng 3
Honda Accord bán được 25 xe trong tháng 3 vừa qua.

Mẫu xe chốt lại danh sách 10 xe bán chậm là Honda Accord với 25 xe bán ra trong tháng 3. Đây cũng là Accord thế hệ mới ra mắt thị trường Việt sau khoảng gần 2 năm tạm ngừng nhập khẩu do siết chặt từ Nghị định 116.

Tuy nhiên, có vẻ như sự đơn điệu về phiên bản khi chỉ có duy nhất 1 tùy chọn và giá thành đắt thuộc hàng top phân khúc (1,319 tỷ đồng, thêm 10 triệu cho màu ngoại thất trắng ngọc trai) là nguyên nhân chính khiến doanh số của Accord không thể bật lên.

Theo cartimes.tapchicongthuong.vn Copy
tripdi

Có thể bạn quan tâm