Theo Toyota, kể từ những ngày đầu thành lập, hãng này luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đồng thời đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.
Theo định hướng đó, tại Triển lãm năm nay, công ty muốn truyền tải thông điệp - “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”.
Tại VMS 2018, Hãng xe Nhật Bản thể hiện tầm nhìn về chuyển động đô thị trong tương lai, đó là sự tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng Toyota i-ROAD với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, Toyota cũng trang bị gói phụ kiện TRD trên một số dòng sản phẩm để mang lại cho khách hàng “cảm giác lái hứng khởi hơn”.
Tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Innova và Corolla, cùng với đó là 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.
Tại Gian trưng bày của Toyota, yếu tố chất lượng còn được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.