Tại triển lãm, Volkswagen cũng chính thức nhận đơn hàng mẫu SUV cao cấp Touareg tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Volkswagen Việt Nam quyết định phân phối chính thức mẫu xe VW Touareg với 3 phiên bản: Elegance, Premium và Luxury với giá bán lần lượt từ 3,099 tỷ, 3,488 tỷ và 3,888 tỷ đồng với các tuỳ chọn sang trọng khác nhau.
Cùng với đó, mẫu SUV Tiguan Allspace cũng có phiên bản nâng cấp Luxury S với 2 trang bị offroad bao gồm cản trước cùng màu với thân xe kiểu "offroad" làm tăng góc thoát lên 24 độ, ốp ngạch cửa có chữ "OFFROAD”. Ngoài ra, nội thất của xe cũng trang bị màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches, hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist và Gói Area view 360o hiển thị 3D đi kèm giá bán 1,869 tỷ đồng.
Trong 5 ngày diễn ra sự kiện từ 23 đến 27.10.2019, Khách hàng mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat sẽ nhận được gói quà tặng khủng, bao gồm: 1 năm bảo hiểm vật chất, 1 năm bảo dưỡng miễn phí, 1 voucher car care, dàn âm thanh Dynaudio cao cấp. Đặc biệt đối với 5 khách hàng đầu tiên mua xe Tiguan Allspace Highline tại sự kiện sẽ nhận được thêm bộ dán phim cách nhiệt 3M crystalline - phim quang học 200 lớp với giá trị lên đến 16 triệu đồng.
Với mục tiêu chú trọng đến tương tác và trải nghiệm thực tế, Volkswagen mang đến công nghệ thực tế ảo VR, giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến vùng đất mới, nơi là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới.
Công nghệ này sẽ cho người dùng đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất, được tham quan bảo tàng Volkswagen và đi đến nhiều nơi vô cùng thú vị.
Chụp ảnh bên chiếc xe minivan VW Kombi – 1 biểu tượng cho sự phóng khoáng, tự do của người sở hữu và có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 là sự kiện lớn và hoành tráng – sân chơi cho các nhà nhập khẩu ô tô và các nhà sản xuất trong nước. Qua sự kiện này, Volkswagen hy vọng có thể giao lưu và gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng và mong muốn mang sự trải nghiệm thương hiệu Đức đến gần với người tiêu dùng Việt Nam như vốn có của thương hiệu Volkswagen trên toàn thế giới.