Những cái hữu hình là bản chất mục đích sử dụng, công nghệ trang bị, sa lông nệm da, túi khí... Đó là những thứ ta có thể nhìn thấy được.
Giá trị vô hình nằm ở những cái ta không sờ tay vào được, ví dụ như ánh mắt ngưỡng mộ của người khác, vẻ tự tin của chủ nhân. Hiệu quả khi đi vay tiền, “cua” gái...
Để tạo lập giá trị vô hình này trông thế mà lại khó hơn nhiều so với trang bị thêm nhiều công nghệ trên một chiếc xe. Nó đòi hỏi thời gian dài cũng như sự tập trung cao độ liên tục của hãng xe. Hoặc rất rất nhiều tiền trong thời gian ngắn (chả biết có thành công hay không). Giá trị vô hình này được xây dựng lâu dài trên khắp toàn cầu.
Ở Việt Nam, đơn giản là ra chợ Giời kiếm cái logo, thế là lập tức có thể sở hữu ngay giá trị vô hình với 300 ngàn đồng. Ánh mắt, “cua” gái, vay tiền… đều trở nên quá dễ dàng.
Hiệu quả - giá rẻ. Đó chính là những chiếc xe Tàu độ logo xế sang.